เซอร์ จิม จัดให้ !! แมนยู ส่อคว้ามือดีจาก เซเรีย อา รับงานต่อจาก เทน ฮาก

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ของอินเตอร์ เข้ามาร่วมงานด้วยกัน หลังมีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ ชื่นชอบสไตล์การทำทีมลุยโปรแกรมบอลของอดีตหัวหอกลาซิโอเป็นอย่างมาก จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 6 มีนาคม 2567

        หลังจากที่ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลบอลที่ไม่สู้ดีนัก แถมยังตกรอบตารางบอลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยอันดับบ๊วยกลุ่ม ทำให้มีข่าวลือหลุดมาว่า เซอร์ จิม ไม่ถูกใจการทำงานของ เทน ฮาก สักเท่าไรนัก และเตรียมที่จะเด้งออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

        ซิโมเน่ อินซากี้

        ซึ่งแน่นอนว่าในเวลานี้ แมนยู มีข่าวกับผู้จัดการทีมคนใหม่มากหน้าหลายตาเลยทีเดียวกับการเข้ามาพาทีมลุยผลบอลสด ไม่ว่าจะเป็น ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, ซีเนอดีน ซีดาน หรือว่า โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ทว่าล่าสุดก็มีรายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ ต่างหากที่เป็นตัวจริง เพราะว่า มหาเศรษฐีแห่งอาณาจักร INEOS ชื่นชอบเป็นอย่างมาก

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน ซิโมเน่ อินซากี้ รับค่าเหนื่อยอยู่กับ อินเตอร์ ที่ราว ๆ 4.7 ล้านปอนด์ต่อปี ทว่าหากเขาย้ายมารับงานยังบ้านผลบอลแมนยู จะทำให้เขามีรายได้มากขึ้นถึงปีละราว 8 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ จิม จัดให้ !! แมนยู ส่อคว้ามือดีจาก เซเรีย อา รับงานต่อจาก เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2567 เวลา 17:27:02 6,302 อ่าน
TOP