เธียร์รี่ อองรี ชี้หาก อาร์เซน่อล หวังแชมป์ต้องผ่าน 6 เกมอันตรายนี้ให้ได้

        เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าแห่งสโมสร อาร์เซน่อล เชื่อว่ายังมีโปรแกรมบอล 6 นัดสำคัญ ซึ่งจะสามารถชี้ชะตา ปืนใหญ่ ในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

        อาร์เซนอล ยังคงฟอร์มโหดต่อเนื่องหลังถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดด้วยผลบอล 6-0 รั้งอันดับ 3 ของตารางบอล พรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม และตามหลัง แมนซิตี้ 1 แต้ม โดยที่ ปืนใหญ่ มีผลต่างประตูได้-เสียที่เหนือกว่าคู่แข่งทั้งสองทีม โดยพวกเขาได้เปรียบ หงส์แดง 6 ประตู และดีกว่า เรือใบ อยู่ 10 ประตู

        อย่างไรก็ตาม เธียร์รี่ อองรี มองว่าบทพิสูจน์สำคัญของ อาร์เซน่อล สำหรับโอกาสคว้าแชมป์ลีกก็คือ ต้องผ่านคู่ต่อสู้ 6 ทีมสุดหินไปให้ได้ "สำหรับผมเมื่อมองดู 6 เกมนี้มันเป็นเรื่องยาก เพราะ เชลซี เล่นได้ดีมากกับทีมที่ครองบอลเยอะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาต้องไปเยือน ก็ได้เห็นกันแล้วในเกมกับ แมนซิตี้"

        "เกมเยือน ไบรท์ตัน, วูล์ฟแฮมป์ตัน และ สเปอร์ส เราทุกคนรู้ดีว่าคู่แข่งเหล่านี้จะต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ชนะ และยิ่งเกมเยือน แมนยู เราจะต้องเจอกับเรื่องยุ่งยาก แถมยังมีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 นัด คุณต้องเพิ่มเกมเหล่านั้นลงไปด้วย"

        "คุณสามารถจัดการกับเกมเหล่านี้ได้หรือไม่ ? ผมรู้ว่า แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะรับมือกับเรื่องนี้ ดังนั้นผมมองว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเกมเยือน พรีเมียร์ลีก และผมรู้ว่ามันมีเกมที่ยากรออยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ปอร์โต้ ได้เปรียบเราจากการชนะนัดแรก แถมกำลังเล่นได้ดีด้วย"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธียร์รี่ อองรี ชี้หาก อาร์เซน่อล หวังแชมป์ต้องผ่าน 6 เกมอันตรายนี้ให้ได้ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2567 เวลา 12:57:57 3,924 อ่าน
TOP