แมนยู เตรียมคุย ยูเวนตุส ขอฉีกสัญญาคว้าสตาร์ดังรายนี้

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เบรเมอร์ กองหลังทีมชาติบราซิลของยูเวนตุส มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อเตรียมทีมลุยตารางบอลในฤดูกาลนี้ ซึ่งสื่อว่ากันว่าค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 43 ล้านปอนด์ จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 27 มีนาคม 2567

        ในฤดูกาลนี้ฟอร์มการล่าผลบอลสดของทีมปีศาจแดงต้องถือว่าไม่ดีเอาเสียเลย เพราะว่าแค่เฉพาะในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกก็แพ้ไปถึง 11 นัด จากที่ลงเล่นมาแล้ว 28 เกม ทำให้ในฤดูกาลหน้าต้องมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นใหม่เพื่อขันแนวรับให้แน่นมากขึ้น ซึ่ง เบรเมอร์ คือกุญแจชิ้นสำคัญที่ เทน ฮาก ต้องการ

เบรเมอร์

        โดยทาง เบรเมอร์ ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 29 นัดด้วยกัน และมีส่วนอย่างมากกับการแบกเกมรับทำให้ทีมสร้างผลบอลเก็บคลีนชีตมาแล้วอย่างน้อย ๆ ก็ 15 เกม นั่นทำให้ แมนยู ต้องการได้ตัวแข้งบราซิเลียนรายนี้มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก และพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 43 ล้านปอนด์ ให้กับยูเวนตุสอีกด้วย

        ทั้งนี้ เบรเมอร์ ผ่านการติดทีมชาติบราซิลมาแล้ว 4 นัด และเกมล่าสุดที่เอาชนะอังกฤษได้ 1-0 เจ้าตัวก็ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองด้วย และว่ากันว่าแมวมองของทีมปีศาจแดงก็ได้เข้าไปเช็กฟอร์มของเขาเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-italia.net 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมคุย ยูเวนตุส ขอฉีกสัญญาคว้าสตาร์ดังรายนี้ โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2567 เวลา 10:25:17 4,636 อ่าน
TOP