เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยชื่อเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลัง แมนซิตี้ เสมอ อาร์เซน่อล

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ อาร์เซนอล ไปแบบไร้สกอร์ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผนึกกำลังพลิกแซงเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปด้วยผลบอลสด 2-1 ได้ก่อนที่เกมอีกคู่ 2 ทีมลุ้นแชมป์อย่าง แมนซิตี้ กับ อาร์เซน่อล จะเสมอกันไป 0-0

        ผลบอลนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล กลับไปครองจ่าฝูงอีกครั้ง โดยนำ อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้ม ส่วนทาง แมนซิตี้ ตามหลังอยู่ 3 แต้ม และมีผลต่างประตูได้-เสียที่เป็นรองทั้ง หงส์แดง และ ปืนใหญ่ ขณะที่เหลือโปรแกรมบอลอีก 9 นัดสุดท้าย

        และเมื่อถูกถามว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกหรือไม่ ? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า "ใช่แล้วล่ะ ทีมที่ได้เป็นผู้นำคือทีมเต็ง ตัวเต็งอันดับสองคือ อาร์เซน่อล และเราอยู่อันดับสาม"

        "มันไม่ได้อยู่ในมือของเราแล้ว สิ่งที่เราทำได้คือในเกมต่อไปกับ แอสตัน วิลล่า เราจะพยายามเอาชนะให้ได้ นั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถทำได้ ตอนที่เราเป็นจ่าฝูงของลีก เราเป็นตัวเต็ง มันอยู่ในมือของเรา และตอนนี้มันไม่ใช่ มันก็ง่าย ๆ แบบนี้แหละ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยชื่อเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลัง แมนซิตี้ เสมอ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2567 เวลา 12:28:00 3,965 อ่าน
TOP