เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ มีนักเตะแมนยูรายนี้คนเดียว คุณภาพดีพอเล่นให้ ลิเวอร์พูล

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่าในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ มีเพียงแค่ ค็อบบี้ ไมนู เพียงรายเดียวเท่านั้นที่จะก้าวเข้ามาเป็นนักเตะตัวจริงของบ้านผลบอลลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อลุยตารางบอลได้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 3 เมษายน 2567

        สำหรับ แมนยู ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าผลงานในการลงเล่นตามโปรแกรมบอลและล่าผลบอลสดนั้นไม่ดีเอาเสียเลย ผิดกับซีซั่นที่แล้วที่สามารถจบท็อปโฟร์ได้สำเร็จจนกลับมาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ แต่ก็ต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มไปอีก สิ่งเดียวที่ยอดเยี่ยมคือการแจ้งเกิดของ ค็อบบี้ ไมนู

ค็อบบี้ ไมนู

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ตอบตามตรงผมคิดว่ามีแค่ ไมนู เพียงคนเดียวเท่านั้น ผมคิดว่าเขาคือนักเตะซุปตาร์เลยนะ แม้จะไม่ใช่ตอนนี้ แต่ในอนาคตเขาจะเป็นซุปตาร์ที่จริงแท้แน่นอน ผมเลือกเขาเพราะด้วยอายุของเขา เขาสามารถพัฒนาได้อีกเยอะมากจริง ๆ"

        "โอเค ผมยังพยายามนึกว่าจะมีนักเตะคนไหนอีกไหม ผมมองว่าอาจจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด นะ เพราะในซัมเมอร์นี้ผมคิดว่ากุนซือคนใหม่ก็อาจจะมองในตำแหน่งนี้เหมือนกัน ดิอาซ เป็นนักเตะที่ดี แต่เขายังไม่เข้าขั้นชั้นยอด ดังนั้น หากจะมีใครสักคนมากดดันตำแหน่งของเขาได้ที่มาจาก แมนยู ก็คงเป็น แรช นั่นแหละ"

        ทั้งนี้ ค็อบบี้ ไมนู วัย 18 ปี ถือว่าแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้อย่างถาวร และช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีได้หลายต่อหลายนัดด้วยกัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ มีนักเตะแมนยูรายนี้คนเดียว คุณภาพดีพอเล่นให้ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2567 เวลา 10:27:12 3,280 อ่าน
TOP