บาร์เซโลน่า ส่อแววปล่อยแข้งรายนี้ เพื่อเปิดทางซุปตาร์จาก พรีเมียร์ลีก

        บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจจะพิจารณาปล่อยตัว เฟรงกี้ เด ยอง กองกลางเนื้อหอม ออกจากบ้านผลบอลไปในช่วงซัมเมอร์ เพื่อระดมทุนในการคว้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้ามาช่วยลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 9 พฤษภาคม 2567

        เป็นที่ทราบกันดีว่า ชาบี เอร์นานเดซ เป็นแฟนตัวยงของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มานานแล้ว และอยากคว้าตัวมาช่วยล่าผลบอลสดเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดก็มีแนวโน้มว่าอาจจะเป็นไปได้ ทว่าก็จำเป็นที่จะต้องปล่อยแข้งที่ค่าเหนื่อยแพงออกไปเพื่อระดมทุนในการดึงตัวสตาร์จากแมนซิตี้

แบร์นาโด้ ซิลวา

        โดยรายงานระบุว่า เฟรงกี้ เด ยอง อาจจะถูกจำหน่ายออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะว่านักเตะเป็นที่หมายปองของหลาย ๆ สโมสรชั้นนำในยุโรป ในการคว้าตัวไปช่วยลงเล่นตามตารางบอลเพื่อสร้างผลบอลที่ดี ซึ่งก็มีทีมอย่าง แมนยู ที่จ้องตาเป็นมันมาหลายฤดูกาลแล้ว

        ทั้งนี้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก็แบะท่าว่าอยากจะย้ายมาจอยกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วเช่นกัน แต่ด้วยสถานการณ์การเงินของบาร์ซ่าไม่เป็นใจเลยทำให้เรื่องเงียบไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า ส่อแววปล่อยแข้งรายนี้ เพื่อเปิดทางซุปตาร์จาก พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:12:38 4,880 อ่าน
TOP