เธียร์รี่ อองรี เผยเรื่องที่น่ากังวลของ อาร์เซน่อล หลัง แมนซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

        เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าสโมสร อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความกังวลหลังจาก อดีตต้นสังกัดต้องพ่ายแพ้ในการต่อสู้แย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นปีที่สอง 2 ติดต่อกัน

        อาร์เซน่อล ไปไม่ถึงฝันแม้จะทำหน้าที่ของตัวเองด้วยการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ปืนใหญ่ จบฤดูกาล 2023-24 ด้วยการเป็นรองแชมป์ หลังจากผลบอลอีกคู่ไม่มีปาฏิหาริย์เมื่อ แมนซิตี้ ไล่อัด เวสต์แฮม 3-1 ซิวแชมป์ลีก 4 สมัยตามคาด และถือเป็นอีกซีซั่นที่เจ็บปวดสำหรับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่พลาดแชมป์เป็นปีที่ 2 แม้จะเคยนั่งจ่าฝูงของตารางบอลนานถึง 248 วัน

        เธียร์รี่ อองรี กล่าวว่า "แมนซิตี้ พบวิธีไปถึงแชมป์มานานแล้ว สิ่งที่พวกเขาทำก็แค่ชิว ๆ ไม่ใช่ว่าพวกเขารอเวลา 2 สองปีแล้วค่อยทำหลังจากนั้น พวกเขาทำมันได้อยู่ตลอดเวลา"

        "สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมกังวลคือทุกครั้งที่ทีมอื่นพยายามจะขึ้นไปท้าทายพวกเขา และรักษาความเร็วไว้ มันทำให้พวกเขาลุกเป็นไฟกว่าเดิมอีก ทุกครั้งที่ แมนซิตี้ ระเบิดมันออกมา คุณดู ลิเวอร์พูล สิ พวกเขาไม่สามารถจัดการกับมันได้เลยหลังจากนั้น ผมก็หวังว่า อาร์เซน่อล จะรักษามันไว้ได้ เพราะมันไม่ง่ายเลยจริง ๆ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธียร์รี่ อองรี เผยเรื่องที่น่ากังวลของ อาร์เซน่อล หลัง แมนซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 07:44:01 8,887 อ่าน
TOP