ดราม่าจนได้ !! สตาร์ ลิเวอร์พูล โดนจวกไม่ยอมตบมือให้ เจอร์เก้น คล็อปป์

        ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคานสนั่นของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลในโลกออนไลน์หลังจากที่เขาไม่ยอมตบมือให้กับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระหว่างการตั้งแถวเกียรติยศอำลาทีม

        มีการจัดพิธีอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฐานะผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในนัดสุดท้ายของโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 ถือเป็นการปิดฉาก 9 ปีในการคุมทัพ หงส์แดง กับการพาทีมคว้าถ้วยรางวัลสำคัญ 7 รายการ

        กุนซือชาวเยอรมัน ได้รับการตั้งแถวเกียรติยศจากผู้เล่น และทีมงาน ลิเวอร์พูล หลังเกมชนะ วูล์ฟส์ ด้วยผลบอล 2-0 แต่ก็เกิดประเด็นดราม่าจนได้เมื่อมีการเปิดเผยคลิปจากแฟนบอลแสดงให้เห็นว่านักเตะทุกคนกำลังปรบมือขณะที่ คล็อปป์ เดินผ่านแถว แต่ทว่า ดาร์วิน นูนเญซ เป็นเพียงคนเดียวที่ไม่ได้ตบมือให้กับเจ้านาย

        นอกจากนี้ยังมีการพูดกันถึงพฤติกรรมของ นูนเญซ ระหว่างที่ คล็อปป์ คุยกับลูกทีมในห้องแต่งตัวเป็นครั้งสุดท้าย โดย ดาวยิงอุรุกวัย เอามือกุมศีรษะ และไม่ได้ปรบมือหลังจาก เจเค กล่าวจบแต่อย่างใด

 

        งานนี้ทำเอาเหล่า เดอะ ค็อป ในโลกออนไลน์พากันแสดงความไม่พอใจ และออกมาตำหนิพฤติกรรมของหัวหอกวัย 24 ปี เป็นจำนวนมาก โดยมีตัวอย่างจากแฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "พาเขาออกไปซะ ยังไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนที่ได้รับความรักมากมายจากแฟนบอล และผู้จัดการทีม แต่กลับเนรคุณขนาดนี้"

        และสาวก หงส์แดง อีกรายกล่าวว่า "สำหรับคนที่บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ก็คงเป็นแบบนั้นแหละ ฉันรัก นูนเญซ ในฐานะนักเตะ เขามีพลัง แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาของผู้เล่น นี่เป็นปัญหาเกี่ยวกับทัศนคติ เพียงแค่ตบมือมันง่ายมากเลยนะ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าจนได้ !! สตาร์ ลิเวอร์พูล โดนจวกไม่ยอมตบมือให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:35:23 4,736 อ่าน
TOP