ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจ เหตุลบภาพ ลิเวอร์พูล ออกจาก ไอจี ทั้งหมด

        ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงหงส์แดง ยอมรับว่า การที่เขาลบรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบ้านผลบอลลิเวอร์พูลออกจากไอจีไปทั้งหมด เพราะว่าอยากที่จะลบพวกคอมเมนต์แย่ ๆ ให้หมดไป เพราะมันส่งผลต่อเขาในการลุยตารางบอลอย่างแท้จริง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 23 พฤษภาคม 2567

        หลังจบเกมโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล คว้าผลบอลสดได้เหนือ สเปอร์ส 4-2 ทางด้าน ดาร์วิน นูนเญซ ก็ทำเอาแฟนบอลหงส์แดงทั้งโลกงงกันไปหมด เพราะว่าเขาลบรูปที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ออกจาก ไอจี ไปทั้งหมด ซึ่งก็มีการตีความไปต่าง ๆ นานา ทั้งว่าจะย้ายทีม หรือว่าโดน เจอร์เก้น คล็อปป์ สวดเอา

        ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจว่า "ตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณเริ่มเล่นฟุตบอล และจนกว่าคุณจะเลิกเล่น แน่นอนว่าคุณจะโดนวิจารณ์อยู่แล้ว ผมทราบดี แต่ว่าก่อนนี้ผมชอบไปอ่านพวกคอมเมนต์แย่ ๆ มากไปหน่อย มันเลยส่งผลกระทบกับผมอย่างจริงจัง"

        "ใครก็ตามที่บอกว่าคอมเมนต์แย่ ๆ พวกนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรเลย คนพวกนั้นกำลังโกหกคุณ เพราะว่าสำหรับผมแล้วมันส่งผลอย่างมาก โอเค หลาย ๆ คนเตือนผมว่าอย่าไปอ่านอะไรพวกนี้ แต่ผมไม่เชื่อเอง แต่มาถึงตอนนี้ผมไม่อ่านอะไรแล้ว แม้แต่เรื่องดี ๆ ผมก็ไม่สนใจมันล่ะ"

ดาร์วิน นูนเญซ

        "เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีเกมที่ไม่ดีนัก ผมจะพึ่งพาครอบครัว เพราะครอบครัวทำให้เราสบายใจ ผมจะพยายามหัวเราะกับครอบครัว ผมจะไม่หัวร้อนให้ลูกของผมเห็นหรอก เมื่อจบเกมก็คือจบเกมไป ผมทิ้งมันไว้ข้างหลัง"

        "ก่อนหน้านี้ในเกมกับ ฟอเรสต์ มีคนมาบอกผมว่าแฟนบอลร้องเพลงแซวผมว่าเป็นแค่ แอนดี้ แคร์โรล แต่ขอบคุณพระเจ้า ผมฟังไม่ออกเลย แต่เกมนั้นผมก็ทำประตูได้นะ แล้วเมื่อเรากลับเข้าห้องแต่งตัว ผู้จัดการทีมก็มาบอกผมว่า ช่างหัวมันไปเถอะ"

        ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ ลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ไปสร้างผลบอลมาแล้วทั้งหมด 96 นัด และยิงไปได้ 33 ประตู ก็นับว่าไม่เลวร้ายอะไร เพียงแต่ว่าโอกาสของเขามันมากมายเหลือเกิน และหากเขาไม่พลาดไปเยอะ หงส์แดง อาจได้ลุ้นแชมป์จนนัดสุดท้ายก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/darwin_n9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจ เหตุลบภาพ ลิเวอร์พูล ออกจาก ไอจี ทั้งหมด อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:34:44 6,332 อ่าน
TOP