แฮร์รี่ เคน เผยชื่อดาวเตะที่ ทีมชาติอังกฤษ ต้องหนีบไปลุยศึก ยูโร 2024

        แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมของ ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกระตุ้นให้กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต นำดาวเตะฟอร์มร้อนแรงอย่าง โคล พาลเมอร์ ไปเป็นกำลังสำคัญให้กับ สิงโตคำราม ในศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย

        ทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มไล่อัด บอสเนีย ไปด้วยผลบอล 3-0 ประเดิมเกมอุ่นเครื่องก่อนลุยศึก ยูโร 2024 โดยบอลวันนี้ โคล พาลเมอร์ เป็นคนสังหารจุดโทษให้อังกฤษขึ้นนำในนาทีที่ 60 โดยถือเป็นการเบิกสกอร์แรกในทีมชาติชุดใหญ่ของแนวรุกจากสโมสร เชลซี อีกด้วย

        หลังจากฤดูกาลแรกอันน่าตื่นเต้นกับ เชลซี ที่ พาลเมอร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นยิงไป 24 ประตู 13 แอสซิสต์จาก 39 เกม พร้อมกับคว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก ทำให้แข้งวัย 22 ปี มีชื่อติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดเบื้องต้น 33 คน ก่อนจะมีการประกาศชื่อนักเตะ 26 รายที่จะได้ไปลุยศึกยูโรรอบสุดท้ายกันอีกครั้ง

        แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า "โคล พาลเมอร์ มีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ การย้ายสโมสรไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นสิ่งที่เขาทำในฤดูกาลแรกกับ เชลซี เขาควรได้รับเครดิตอย่างยิ่ง"

        "เรามีความสุขมากที่มีเขาอยู่ในทีม ผมดีใจที่เขายิงประตูแรกได้แล้ว แน่นอนว่าเราต้องการให้ผู้เล่นทุกคนทำประตูได้ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นยิ่งมีคนที่ทำประตูได้ดีอยู่กับทีมมากเท่าไรก็ยิ่งเป็นผลดีกับทีมมากเท่านั้น"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เคน เผยชื่อดาวเตะที่ ทีมชาติอังกฤษ ต้องหนีบไปลุยศึก ยูโร 2024 อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2567 เวลา 13:06:35 7,403 อ่าน
TOP