ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจ อนาคตการค้าแข้ง และสิ่งที่กลัวมากที่สุด

        ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งอัจฉริยะแห่งยุค ออกมาเผยว่า อินเตอร์ ไมอามี่ จะเป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตการค้าแข้งของเขา และเขาก็กำลังมีความสุขในการลุยผลบอลสดกับทีมในตารางบอล แต่บางครั้งก็รู้สึกกลัวเมื่อคิดถึงตอนที่จะต้องเลิกเล่นฟุตบอล จากรายงานของ espn.com เมื่อ 13 มิถุนายน 2567

        หลังจากย้ายมาร่วมบ้านผลบอล อินเตอร์ ไมอามี่ และมีอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคนย้ายตาม ๆ กันมา ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, เซร์กิโอ บุสเก็ตส์ หรือว่า จอร์ดี้ อัลบา ซึ่งทำให้ เมสซี่ รู้สึกแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ได้ลงเล่นในโปรแกรมบอลกับเพื่อน ๆ อีกครั้ง 

ลิโอเนล เมสซี่

        ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า "แน่นอน อินเตอร์ ไมอามี่ จะเป็นสโมสรสุดท้ายของผมแล้ว และทุกวันนี้ผมแฮปปี้ ผมยังตื่นเต้นที่ได้ลงเล่น เพราะผมรู้ตัวดีว่าเวลาของผมในการลงเล่นฟุตบอลมันน้อยลงไปทุกที"

        "แต่ผมยังไม่พร้อมที่จะเลิกเล่นในตอนนี้หรอก เพราะฟุตบอลคือสิ่งที่ผมรัก ผมเล่นฟุตบอลมาทั้งชีวิตของผม รวมไปถึงการฝึกซ้อม การเตรียมตัวก่อนที่จะลงแข่งขัน ดังนั้น ผมจึงกลัวมากว่าวันสุดท้ายของผมในการเล่นฟุตบอลกำลังจะมาถึง ซึ่งผมก็พยายามไม่คิดถึงมันสักเท่าไร และทำงานของผมอย่างเต็มที่ต่อไป"

        ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก เปแอสเช มาช่วย อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างผลบอลตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อน โดยลงเล่นไปแล้ว 29 นัด ทำได้ถึง 25 ประตูด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจ อนาคตการค้าแข้ง และสิ่งที่กลัวมากที่สุด อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2567 เวลา 14:17:11 2,804 อ่าน
TOP