ได้เวลา !! เพื่อนสนิท เผย การตัดสินใจของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แมนยู

        มีรายงานออกมากล่าวอ้างว่ามาจากแหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยแหล่งข่าวดังกล่าวได้เผยว่า ดาวยิงเจ้าปัญหา มองว่ายังมีอนาคตกับบ้านผลบอลแมนยู และยังอยากลงเล่นลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้ากับทีมต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 24 มิถุนายน 2567

        ในฤดูกาลที่ผ่านมา แรชชี่ ถือว่าฟอร์มตกแบบสุด ๆ ในการล่าผลบอลสดให้กับทีมปีศาจแดง เขาไม่สามารถสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมได้เลย แม้ว่าสุดท้ายจะคว้าเอฟเอ คัพ มาครองได้ก็ตาม แต่ผลงานในลีกก็จบเพียงแค่ที่ 8 เท่านั้น จนทำให้เขาไม่มีชื่อไปลุยฟุตบอลยูโร 2024 กับทีมชาติอังกฤษด้วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด

        โดยแหล่งข่าวที่เป็น เพื่อนสนิทของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้เผยว่า "มาร์คัส รู้ตัวดีว่าเขามีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานมาก ๆ แต่เขาบอกกับทุกคนแล้วว่าจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกัน เขารู้ว่าบางทีอาจจะถูกผู้จัดการทีมจำหน่ายออกไป แต่เขาต้องการที่จะกลับมาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นคนสำคัญให้ได้อีกครั้ง"

        "แน่นอนว่าการไม่มีชื่อในทีมชาติอังกฤษ 33 คนสุดท้าย มันทำให้เขาช็อกมาก แม้ว่าเขาจะรู้ดีว่าสถานการณ์ของเขามันสุ่มเสี่ยง แต่เขายังคิดว่าเขาก็มีเครดิตมากพอที่จะมีชื่อ แต่ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสไปที่ฤดูกาลใหม่แล้วล่ะ"

        ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามไปทั้งหมด 43 นัด และยิงได้เพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้น ผิดกับฤดูกาล 2022-2023 ที่ลงสนามไป 56 นัด และยิงไปถึง 30 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เวลา !! เพื่อนสนิท เผย การตัดสินใจของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2567 เวลา 11:36:44 3,087 อ่าน
TOP