ไฮแจ็ค !! ลือหนัก แมนยู ปาดคว้าแข้งรายนี้ตัดหน้ายักษ์ใหญ่ยุโรป

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามอย่างหนักที่จะโน้มน้าวใจ ไมเคิล โอลิเซ่ ให้ย้ายมาร่วมบ้านผลบอล เพื่อลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ด้วยกันให้ได้ แม้ว่านักเตะจะยืนยันไปก่อนนี้แล้วว่าจะย้ายไปช่วย บาเยิร์น มิวนิค สร้างผลบอลในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 1 กรกฎาคม 2567

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ไมเคิล โอลิเซ่ แข้งตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ ได้แล้ว ด้วยค่าตัวราว ๆ 60 ล้านยูโร ซึ่งนักเตะก็ยืนยันว่าเขาจะไปล่าผลบอลสดกับพี่เสือในฤดูกาลหน้า ทว่าล่าสุดเหมือน แมนยู กำลังพยายามจะปาดดีลนี้ให้ได้ เพราะยังไม่มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ มีแค่เพียงการพูดคุยกันของ บาเยิร์นฯ กับ โอลิเซ่ เท่านั้น 

ไมเคิล โอลิเซ่

        โดยรายงานเผยว่า แมนยู กำลังพยายามโน้มน้าว โอลิเซ่ อย่างหนักเพื่อให้ยังลงเล่นบอลวันนี้ในพรีเมียร์ลีกต่อไป เพียงแค่ย้ายมาจอยกันที่ แมนเชสเตอร์ เท่านั้น แต่ทางแข้งเฟรนช์แมนมองว่าการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค จะช่วยเติมเต็มให้เขามากกว่ามาเสียเวลากับ แมนยู เพราะตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่งานเอกสารเล็กน้อยเท่านั้นก็พร้อมที่จะเซ็นกับทีมเสือใต้แล้ว

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่าจริง ๆ แล้ว ไมเคิล โอลิเซ่ จะมีการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์นฯ ในอาทิตย์นี้ แต่ล่าสุดเลื่อนไปเป็นสัปดาห์หน้าแทนแล้ว อาจเป็นเพราะเรื่องรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น และไม่น่าเกี่ยวข้องกับ แมนยู แต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮแจ็ค !! ลือหนัก แมนยู ปาดคว้าแข้งรายนี้ตัดหน้ายักษ์ใหญ่ยุโรป อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:00:24 7,927 อ่าน
TOP