ผี มัวช้า !! ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องปาด แมนยู คว้าแข้งจอมโหด

        เอเย่นต์ของทาง มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัย ออกมาเผยว่า ตอนนี้ลูกค้าของเขากำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากบ้านผลบอลหงส์แดง เช่นเดียวกับทีมอื่น ๆ ที่อยากได้ดาวเตะเปแอสเชไปช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 3 กรกฎาคม 2567

        เป็นที่แน่นอนแล้วว่า มานูเอล อูการ์เต้ จะย้ายออกจาก เปแอสเช เพื่อไปหาประสบการณ์ล่าผลบอลสดยังลีกที่ใหญ่กว่า เนื่องจากว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้รับโอกาสลงสนามไปช่วยทีมสร้างผลบอลจากทาง หลุยส์ เอ็นริเก้ น้อยมากเกินไป

มานูเอล อูการ์เต้

หรือนี่จะเป็นนโยบายคว้าเพื่อน ดาร์วิน นูนเญซ มาช่วยทำให้ ลิเวอร์พูล เหมือนบ้าน

        โดยเอเย่นต์ของอูการ์เต้อย่าง ฮอร์เก้ ชิยาเน่ ได้เผยว่า "แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เข้ามาคุยกับผมแล้ว มีการสอบถามเข้ามาจริง แต่ไม่ใช่ทีมเดียวหรอกนะ ยังมีอีกหลายสโมสรที่สนใจ มานูเอล อูการ์เต้ มันมีข้อเสนอมากมายตอนนี้"

        "จากสถานการณ์ตอนนี้ แน่นอนแล้วว่าเขาจะย้ายออกจาก เปแอสเช เขาไม่อยากอยู่แล้ว และผมเชื่อเหลือเกินว่าทุกอย่างจะคลี่คลายเร็ว ๆ นี้ เพราะเรามีข้อเสนอมากองบนโต๊ะผมมากมายจริง ๆ"

        ทั้งนี้ มานูเอล อูการ์เต้ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาลงเล่นบอลวันนี้กับ เปแอสเช เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 60 ล้านยูโร ทว่าโดยมากแล้วเจ้าตัวจะได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผี มัวช้า !! ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องปาด แมนยู คว้าแข้งจอมโหด อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:06:54 8,297 อ่าน
TOP