นี่ เชลซี นะ !! มอยเซส ไคเซโด้ ออกโรงวิจารณ์สไตล์ทำทีมของ อดีตเจ้านาย

        มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางค่าตัวสถิติเกาะอังกฤษของเชลซี ออกมาวิจารณ์สไตล์การทำทีมบ้านผลบอลเชลซีของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตเจ้านายที่โดนไล่ออก ว่าต่างจากที่เขาเคยเรียนรู้และลุยตารางบอลกับ ไบรท์ตัน แบบสิ้นเชิง จากรายงานของ standard.co.uk เมื่อ 9 กรกฎาคม 2567

        หลังจาก เชลซี ดึงตัว มอยเซส ไคเซโด้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาล อันเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษที่ 115 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวก็ไม่สามารถช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีในการลุยผลบอลสดได้สักเท่าไร แม้จะได้จับคู่กับอีกหนึ่งกองกลางอัจฉริยะอย่าง เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ก็ตาม เพราะว่าสุดท้าย เชลซี จบแค่อันดับ 6 และได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ รอบเพลย์ออฟ เท่านั้น

มอยเซส ไคเซโด้

มอยเซส สมัยอยู่กับ ไบรท์ตัน ถือว่าฟอร์มโดดเด่นมากทีเดียว

        มอยเซส ไคเซโด้ กล่าวว่า "ผมจะบอกว่าที่ ไบรท์ตัน มันเป็นเรื่องของแท็กติกล้วน ๆ เลยนะ แท็กติก แท็กติก แล้วก็แท็กติก แต่พอผมมาที่เชลซีมันมีแต่การวิ่ง วิ่ง แล้วก็วิ่ง จะวิ่งอะไรขนาดนั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องยากสำหรับผมมากจริง ๆ"

        "เชลซี เป็นอะไรที่ต้องวิ่งตลอด วิ่งมากขึ้น ๆ แต่ที่ ไบรท์ตัน จะเน้นครองบอล และเราครองบอลได้เยอะเลยนะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่แตกต่างกันอย่างมากเลยทีเดียว"

        อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ คือผู้เล่นที่มีสถิติเข้าปะทะบอลที่ 91 ครั้ง ซึ่งเหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนของเขา และเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นของ เชลซี ที่ผ่านบอลมากกว่า 2,000 ครั้งตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : standard.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่ เชลซี นะ !! มอยเซส ไคเซโด้ ออกโรงวิจารณ์สไตล์ทำทีมของ อดีตเจ้านาย อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:11:12 2,850 อ่าน
TOP