สื่อเผย สิ่งที่ ลามีน ยามาล พูดออกกล้อง ต้องการสื่อถึงนักเตะรายนี้แน่นอน

        สื่อต่างประเทศได้วิเคราะห์การพูดใส่กล้องของ ลามีน ยามาล หลังจบเกมที่ สเปน คว้าผลบอลสด เหนือ ฝรั่งเศส ได้สำเร็จในตารางบอลยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ ว่าการพูดนี้น่าจะจงใจพูดใส่ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทัพตราไก่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 11 กรกฎาคม 2567

        โดยเรื่องนี้สื่อคาดว่าน่าจะมาจากก่อนเกมที่ อาเดรียง ราบิโอต์ ถูกสอบถามจากสื่อเกี่ยวกับ ลามีน ยามาล ซึ่งทางแข้งวัย 29 ปี พูดประมาณว่า ยามาล เป็นเด็กที่เก่งมาก แต่ในเกมรอบรองชนะเลิศแบบนี้ความกดดันจะต้องถาโถมอย่างแน่นอน แต่สุดท้าย ยามาล ก็ยิงประตูได้ หลังสลัดการเข้าประกบของ ราบิโอต์

อาเดรียง ราบิโอต์

        ซึ่งใจความที่ ลามีน ยามาล พูดหน้ากล้องนั้นคือคำว่า "พูดตอนนี้สิ พูดตอนนี้สิ" แน่นอนว่าสื่อก็ได้ทำการขุดคุ้ยว่าสาเหตุมาจากอะไร จนได้ความว่ามาจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวแน่ ๆ แถมในไอจีของดาวเตะสแปนิชยังได้ลงรูปหมากรุกพร้อมด้วยข้อความว่า "เคลื่อนไหวด้วยความเงียบ และพูดขึ้นเมื่อถึงเวลารุกฆาตเท่านั้น"

        ทั้งนี้ เมื่อจบเกม ลามีน ยามาล ก็ได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ กับการสร้างผลบอลของเขาในศึกบ้านผลบอลยูโรนัดนี้ แถมเจ้าตัวยังโพสต์ไอจีอีกครั้งว่า รุกฆาต ลุยเลย สเปน เราเข้าถึงรอบชิงได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย สิ่งที่ ลามีน ยามาล พูดออกกล้อง ต้องการสื่อถึงนักเตะรายนี้แน่นอน อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:19:50 5,027 อ่าน
TOP