ของดี !! แมนยู ไม่รอช้า เร่งเจรจา หนึ่งในแข้งฟอร์มดีสุดของ ยูโร 2024

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจ แฟร์ดี้ คาดิโอกลู แบ็กซ้ายสารพัดประโยชน์ของทีมชาติตุรกี มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้กำลังจะเข้าไปเจรจากับต้นสังกัดนักเตะอย่าง เฟเนร์บาเช่ เพื่อขอรายละเอียดต่าง ๆ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 14 กรกฎาคม 2567

        หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีเหลือเกินในการช่วยทีมชาติตุรกี ลุยผลบอลสดในฟุตบอลยูโร 2024 และแม้ว่าเส้นทางของทัพไก่งวงจะหยุดลงในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทว่าผลบอลที่ แฟร์ดี้ คาดิโอกลู สร้างกับทีมชาติของเขา ส่งผลให้ตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมของยุโรปไปแล้ว

        แฟร์ดี้ คาดิโอกลู

        โดยรายงานระบุว่า แมนยู ให้ความสนใจแข้งวัย 24 ปี จริง ๆ เพราะว่าตำแหน่งแบ็กซ้ายเป็นปัญหาของทีมมาอย่างยาวนาน เนื่องจากว่า ลุค ชอว์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ส่วน ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ดึงมาเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน นอกจากยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ยังมาเจ็บยาวอีก ทำให้ช่วงท้ายฤดูกาล เอริค เทน ฮาก ต้องสลับเอา อารอน วาน บิสซาก้า ไปเล่นทางซ้ายบ่อยครั้ง เช่นเดียวกับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ

        ทั้งนี้ แฟร์ดี้ คาดิโอกลู ถือว่าเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์เลยทีเดียว โดยเจ้าตัวสามารถเล่นได้ทั้ง แบ็กซ้าย, ปีกซ้าย หรือว่า มิดฟิลด์ตัวรุก ก็เล่นได้อย่างไม่เคอะเขิน โดยเจ้าตัวผ่านการติดทีมชาติตุรกี ชุดใหญ่ มาแล้ว 20 นัด ทำได้ 1 ประตู แม้ว่าก่อนนั้นจะเคยรับใช้ชุดเยาวชนของฮอลแลนด์มาแล้วแทบทุกรุ่นก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของดี !! แมนยู ไม่รอช้า เร่งเจรจา หนึ่งในแข้งฟอร์มดีสุดของ ยูโร 2024 อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:51:37 7,313 อ่าน
TOP