คูคูเรย่า เอาคืน เนวิลล์ หลังพา สเปน คว่ำ อังกฤษ ซิวแชมป์ยูโร 2024

        มาร์ค คูคูเรย่า แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน ของบ้านผลบอลเชลซี ได้จังหวะเอาคืน แกรี่ เนวิลล์ ทันที หลังเจ้าตัวเป็นคนแอสซิสต์ให้ มิเกล โอยาร์ซาบาล ยิงประตูชัยให้สเปน เอาชนะ อังกฤษ ในตารางบอลยูโร 2024 นัดชิงชนะเลิศ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 15 กรกฎาคม 2567

        ในช่วงแรกของการแข่งขันยูโร 2024 ที่สเปนลงสนามไปล่าผลบอลสดนั้น ทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ กูรูฝีปากกล้า ได้ออกมาสบประมาท มาร์ค คูคูเรย่า เอาไว้ว่า หากสเปนยังให้แบ็กซ้ายจากเชลซีลงสนามอยู่แบบนี้จะไม่สามารถสร้างผลบอลที่ดีได้ และจะไม่มีทางไปถึงเส้นชัย ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาเอาคืนในทันทีที่คว้าแชมป์

มาร์ค คูคูเรย่า

        มาร์ค คูคูเรย่า ได้กล่าวหลังเกมว่า "เอาจริง ๆ ตอนแรกไม่มีใครคิดเลยว่าเราจะประสบความสำเร็จ แต่เราก็ก้มหน้าก้มตาทำงานของเราเงียบ ๆ อย่างหนักหน่วง จนเราเป็นแชมป์ได้อย่างที่ตั้งใจ"

        "เราแสดงให้ทุกคนได้รู้ว่าเรามีวิธีเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เรามีความอดทน และเรามาแข่งขันในตอนแรกด้วยฐานะกลุ่มผู้เล่น แต่เราจะกลับไปในฐานะของครอบครัว"

        ทั้งนี้ มาร์ค คูคูเรย่า ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ของเขาโดยมีคำพูดของ แกรี่ เนวิลล์ และภาพที่เขาชูถ้วยแชมป์ พร้อมข้อความที่ว่า เราไปสุดทางนะ แกรี่ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/cucurella3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คูคูเรย่า เอาคืน เนวิลล์ หลังพา สเปน คว่ำ อังกฤษ ซิวแชมป์ยูโร 2024 อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:37:53 6,180 อ่าน
TOP