คาเซ, แม็คโท เหงื่อตก !! แมนยู พุ่งเป้า คว้าแข้งรายนี้จับคู่ ค็อบบี้ เมนู

        แมนยู ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อดัม วอร์ตัน กองกลางดาวรุ่งของคริสตัล พาเลซ โดย เอริค เทน ฮาก อยากได้แข้งรายนี้มาร่วมบ้านผลบอลเอามาก ๆ เพื่อให้เป็นคู่หูแห่งอนาคตในการลุยตารางบอลคู่กับ ค็อบบี้ เมนู ที่สถาปนาตัวเองเป็นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษไปแล้ว จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 17 กรกฎาคม 2567

        สำหรับ อดัม วอร์ตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาช่วย พาเลซ ลุยผลบอลสดในช่วงตลาดหน้าหนาว แต่ก็สามารถสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อได้ลงเล่นภายใต้การทำทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ทำให้เขามีชื่อติดทีมชาติอังกฤษในเวลาอันรวดเร็ว

อดัม วอร์ตัน

        โดยรายงานเผยว่า แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของแมนยู กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะนำเข้าแข้งฝีเท้าดีมายังแมนยู เพื่ออัปเกรดทีมได้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม โดยล่าสุดพุ่งเป้าไปที่ อดัม วอร์ตัน เนื่องจากนักเตะอายุยังน้อย ซึ่งหากนำมาจับคู่กับ ค็อบบี้ เมนู แล้ว แน่นอนว่าทั้งคู่จะกลายเป็นกำลังหลักของทีมปีศาจแดงไปอีกนาน

        ทั้งนี้ ด้วยฟอร์มที่ผ่าน ๆ มาของทั้ง คาเซมิโร่ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นั้น แฟนแมนยูส่วนใหญ่มองว่ายังไม่ดีพอ และอดัม วอร์ตัน ก็เป็นแข้งสายเลือดใหม่ที่ยังสด ดังนั้น แมนยู จึงกำลังทำงานอย่างหนักในดีลนี้ แต่คาดว่า คริสตัล พาเลซ น่าจะไม่เล่นด้วย นอกจากว่าจะได้เงินมากกว่า 60 - 70 ล้านปอนด์ขึ้นไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเซ, แม็คโท เหงื่อตก !! แมนยู พุ่งเป้า คว้าแข้งรายนี้จับคู่ ค็อบบี้ เมนู อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:45:45 5,026 อ่าน
TOP