สื่อ แฉ สาเหตุที่ เลนี่ โยโร่ ยอมตัดใจจาก มาดริด ไปซบ แมนยู

        สื่อต่างประเทศ ได้มีการแฉเรื่องลับในดีลของ เลนี่ โยโร่ ออกมา โดยรายงานเผยว่า ลีลล์ ขู่จะไม่ให้นักเตะลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวในตารางบอลฤดูกาลใหม่ หากไม่ยอมย้ายไปอยู่กับบ้านผลบอลแมนยูที่ยอมจ่ายค่าตัวเบื้องต้นสูงถึง 52 ล้านปอนด์ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 19 กรกฎาคม 2567

        หลังจากยืดเยื้อกันอยู่นานในดีลของ เลนี่ โยโร่ เนื่องจากว่าตัวนักเตะยืนกรานมาตลอดว่าต้องการย้ายไปลุยผลบอลสดกับ เรอัล มาดริด ทีมเดียวเท่านั้น เพราะเป็นทีมในฝันมาตั้งแต่เด็ก ทว่าด้วยสัญญาของเขากับ ลีลล์ เหลืออีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น ทำให้ มาดริด ต้องการจ่ายค่าตัวแค่ 25 ล้านปอนด์ แต่ทาง ลีลล์ ต้องการราว ๆ 40-50 ล้านปอนด์ และเป็น แมนยู ที่กระโดดเข้ามาจ่ายสูงถึง 52 ล้านปอนด์ ในเบื้องต้น

        โดยรายงานจาก Marca ของสเปน ระบุว่า ลีลล์ ได้ขู่ทาง โยโร่ ว่าจะไม่ให้เขาลงเล่นแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้จนกว่าจะหมดสัญญาในปีหน้า หากว่าเขาดื้อไม่ยอมย้ายไปอยู่กับ แมนยู ที่ยอมจ่ายค่าตัวตามที่สโมสรต้องการ นั่นทำให้แข้งวัย 18 ปี ยอมตัดใจจากทีมในฝัน แล้วย้ายมาช่วยทีมปีศาจแดงสร้างผลบอลที่ดีต่อไปในฤดูกาลหน้า เพื่อพัฒนาการของเขาเอง

        ทั้งนี้ ทีมปีศาจแดง จ่ายค่าตัวของ เลนี่ โยโร่ เบื้องต้นที่ 52 ล้านปอนด์ บวกแอด-ออนส์อีก 10 ล้านปอนด์ พร้อมกับประเคนค่าเหนื่อยให้นักเตะวัย 18 ปี อีกราว ๆ 115,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 145,000 ปอนด์ หากนักเตะทำผลงานได้ตามข้อตกลง

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อ แฉ สาเหตุที่ เลนี่ โยโร่ ยอมตัดใจจาก มาดริด ไปซบ แมนยู อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:35:26 5,990 อ่าน
TOP