เอริค เทน ฮาก โวลั่น ใน พรีเมียร์ลีก ตนเองเป็นรองแค่ เป๊ป คนเดียวเท่านั้น

        เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ดี ๆ ก็ออกมาอวยตัวเองซะอย่างงั้น หลังบอกกับสื่อว่าเขาคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นรองก็แค่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพียงคนเดียวเท่านั้น จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 23 กรกฎาคม 2567

        หลังจากย้ายมาคุมบ้านผลบอล แมนยู ได้ 2 ฤดูกาล ทางด้านของ เอริค เทน ฮาก ก็ต้องถือว่าพาทีมลุยตารางบอลและสร้างผลบอลได้ดีเลยทีเดียว โดยในฤดูกาลแรกเขาพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และจบอันดับ 3 ในลีก ทว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมปีศาจแดง จบแค่อันดับ 8 เท่านั้น แต่ยังดีที่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ เท่ากับว่า 2 ฤดูกาลของ ETH เขามีแชมป์กับทีมทั้ง 2 ฤดูกาล

แมนยู

        เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งขึ้นมากเลยนะ นับตั้งแต่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ คุณรู้หรือเปล่าว่าสโมสรนี้ไม่เคยได้แชมป์รายการไหนเลยนานถึง 6 ปี จนกระทั่งผมเข้ามาคุมทีม ผมคิดว่าในรอบ 2 ปีที่ผ่านมานี้ ผมเป็นรองแค่ เป๊ป เท่านั้นแหละ"

        "เพราะว่าเราได้แชมป์มากที่สุดในอังกฤษ ดังนั้น ผมจึงมองว่าเราแข็งแกร่งมาก ๆ เราเอาชนะคู่แข่งได้ทุกทีม และเราชนะพวกเขามากกว่าทีมละ 1 ครั้งด้วยซ้ำไป เราชนะ ซิตี้ แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ก็เช่นกัน"

        ทั้งนี้ แมนยู เดินเกมในตลาดนักเตะได้อย่างรวดเร็วในซัมเมอร์นี้ ปิดตำนาน 48 ชั่วโมง เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้ได้มาแล้วทั้ง โจชัว ซีกร์เซ่ และ เลนี่ โยโร่ ส่วน มานูเอล อูการ์เต้ ก็กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ เพื่อมาเตรียมตัวลุยผลบอลสดในช่วงพรีซีซั่น

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก โวลั่น ใน พรีเมียร์ลีก ตนเองเป็นรองแค่ เป๊ป คนเดียวเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:14:46 1,425 อ่าน
TOP