แมนยู เผยอาการบาดเจ็บ เลนี่ โยโร่ กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ งานนี้มีเหงื่อตก

        แมนยู มีการเปิดเผยเรื่องอาการบาดเจ็บของ เลนี่ โยโร่ กองหลังค่าตัวมหาศาล ที่เพิ่งคว้ามาร่วมบ้านผลบอล และลงเล่นในตารางบอลอุ่นเครื่องมาได้ไม่เท่าไหร่ก็เจ็บหนักซะแล้ว ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าเบอร์ 9 คนใหม่ ของทีมก็ต้องพักแรมเดือนเช่นกัน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 1 สิงหาคม 2567

        หลังจากที่ แมนยู ลงเล่นลุยผลบอลสดในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดกับทาง อาร์เซน่อล นั้น พวกเขาต้องเสียทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เลนี่ โยโร่ ออกจากสนามไป เดิมทีอาการดูเหมือนว่าจะไม่หนักมาก แต่สุดท้ายเมื่อผลสแกนทั้งหมดออกมา นักเตะทั้ง 2 คนต้องพักกันเป็นเดือนเลยทีเดียว ซึ่งจะพลาดเกมแดงเดือดในการทัวร์อเมริกาแน่นอนแล้ว

        โดยรายงานระบุว่า เลนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งค่าตัว 52 ล้านปอนด์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย และต้องพักราว ๆ 3 เดือน ส่วนทาง ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เพิ่งรับมอบเสื้อเบอร์ 9 ต่อจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ต้องพักรักษาตัวอีกประมาณ 6 สัปดาห์ด้วยกัน

        ทั้งนี้ ในรายของ ราสมุส ฮอยลุนด์ น่าจะกลับมาลงสนามได้ช่วงกลางเดือนกันยายน ส่วน เลนี่ โยโร่ กว่าจะกลับมาเล่นบอลวันนี้ และช่วยทีมสร้างผลบอลได้ก็คาดว่าจะเป็นช่วงปลายปีเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เผยอาการบาดเจ็บ เลนี่ โยโร่ กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ งานนี้มีเหงื่อตก อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2567 เวลา 10:43:13 2,874 อ่าน
TOP