บาย อูการ์เต้ !! แมนยู ล็อกเป้าแข้งรายใหม่ บอร์ดเชื่อดีพอลุย พรีเมียร์ลีก

        แมนยู เลิกสนใจ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ไปแล้ว หลังจาก เปแอสเช เรียกร้องค่าตัวสูงถึง 60 ล้านยูโร โดยล่าสุดปีศาจแดงตกเป็นข่าวเข้าเจรจากับ โมนาโก ขอดึงตัว ยุสซุฟ โฟฟาน่า แข้งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมบ้านผลบอล เพื่อเตรียมที่จะลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 7 สิงหาคม 2567

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า แมนยู เตรียมที่จะปิดดีล มานูเอล อูการ์เต้ แข้งดังของเปแอสเช ได้แล้ว เพื่อนำตัวมาช่วยลุยผลบอลสด ทว่าไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นว่าพวกเขาไม่สามารถเจรจาเรื่องค่าตัวของมิดฟิลด์อุรุกวัยได้ ทำให้ล่าสุดหันไปหา ยุสซุฟ โฟฟาน่า ของทาง โมนาโก ที่เหลือสัญญาอีกแค่ 12 เดือน

ยุสซุฟ โฟฟาน่า

        โดยก่อนหน้านี้ ฟอเรสต์ เคยลองยื่นข้อเสนอไปให้ โมนาโก ได้พิจารณาที่ 35 ล้านยูโร เพื่อดึงสตาร์วัย 25 ปี มาช่วยสร้างผลบอลให้ แต่สุดท้ายทีมดังจากลีก เอิง ไม่เล่นด้วย เพราะว่าอยากได้ค่าตัวมากกว่า 40 ล้านยูโร ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ทีมปีศาจแดงอาจจะยื่นมากกว่าจำนวนดังกล่าวเพื่อคว้าตัว โฟฟาน่า มาช่วยทีมลงเล่นบอลวันนี้ต่อไป

        ทั้งนี้ ยุสซุฟ โฟฟาน่า ติดทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วกว่า 21 ครั้ง และอยู่ช่วย โมนาโก มาแล้ว 4 ซีซั่นด้วยกัน พร้อมฝากผลงาน 175 นัด 7 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาย อูการ์เต้ !! แมนยู ล็อกเป้าแข้งรายใหม่ บอร์ดเชื่อดีพอลุย พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2567 เวลา 11:02:19 2,520 อ่าน
TOP