หมอเว่น มาเอง !! ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธง ท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก พร้อมทีมแชมป์

        ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตำนานทีมชาติอังกฤษ ออกมาฟันธงตำแหน่งท็อปโฟร์ของตารางบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่ โดยเขามองว่า อาร์เซน่อล จะลุยผลบอลสดจนคว้าแชมป์ได้เสียที ส่วนแชมป์เก่า 4 สมัยซ้อนอย่าง แมนซิตี้ จะได้แค่อันดับ 4 เท่านั้น จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 9 สิงหาคม 2567

        บ้านผลบอลพรีเมียร์ลีก กำลังจะกลับมาเปิดฉากกันแล้ว ซึ่งทางด้านของ ไมเคิ่ล โอเว่น ก็ถูกสอบถามเรื่องของตำแหน่งท็อปโฟร์ ซึ่งเจ้าตัวก็มองว่าในฤดูกาลใหม่นี้ทีมที่พร้อมจะสร้างผลบอลอันยอดเยี่ยมและมีโอกาสคว้าแชมป์มากที่สุด นั่นก็คือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล

        ไมเคิ่ล โอเว่น กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า อาร์เซน่อล กับ แมนซิตี้ จะติดท็อปโฟร์แน่นอนอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล แม้จะมีคำถามมากมายในตัวของ อาร์เน่อ สล็อต ก็ตาม นอกจากนั้นยังมี แอสตัน วิลล่า กับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยนะ พวกเขากำลังพัฒนาได้ดีเลยล่ะ"

        "แมนซิตี้ ผมว่าปีนี้เราน่าจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่นะ ผมว่าพวกเขาอาจจะฟอร์มดรอปลงเล็กน้อย แล้วยิ่งถ้าผ่านไปแล้ว 10 เกมแรก พวกเขายังไม่สามารถเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ได้นี่ยิ่งยากเลยกับตำแหน่งแชมป์ ดังนั้น ขอเลือกให้ อาร์เซน่อล เป็นแชมป์, ลิเวอร์พูล ที่ 2, แอสตัน วิลล่า ที่ 3 ส่วน ซิตี้ อันดับ 4"

        ทั้งนี้ นับตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุม แมนซิตี้ มีเพียงฤดูกาล 2016/2017 เท่านั้น ที่พวกเขาคว้าอันดับ 3 ส่วนที่เหลือเป็นแชมป์กับรองแชมป์ทั้งหมด ทว่า ไมเคิ่ล โอเว่น ไม่ได้มีการพูดถึง แมนยู แต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเว่น มาเอง !! ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธง ท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก พร้อมทีมแชมป์ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2567 เวลา 11:44:00 4,814 อ่าน
TOP