ใหม่ไม่ได้.. เก่าก็จะไป !! ลิเวอร์พูล ส่อแววปล่อยนักเตะคนสำคัญให้ บาร์ซ่า

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจจะยอมปล่อยตัว หลุยส์ ดิอาซ ไปอยู่กับบ้านผลบอลบาร์เซโลน่า หลังยอดทีมจากกาตาลันพร้อมยื่นข้อเสนอในระดับที่ หงส์แดง พอใจ เพื่อดึงตัวปีกโคลอมเบียไปช่วยลุยตารางบอล จากรายงานของ mundodeportivo.com เมื่อ 13 สิงหาคม 2567

        บาร์เซโลน่า กลับมามีข่าวกับ หลุยส์  ดิอาซ อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะชวดคว้าตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ แข้งดาวรุ่งของบิลเบา และทีมชาติสเปน นักเตะซึ่งเป็นชาวบาสก์ที่ว่ากันว่าสำนึกรักบ้านเกิดแบบสุด ๆ ที่ตัดสินใจอยู่ช่วยทีมล่าผลบอลสดต่อไป

หลุยส์ ดิอาซ

        โดยรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะกำเงินกว่า 60 ล้านยูโร มาขอซื้อ หลุยส์ ดิอาซ ไปร่วมทีม ซึ่งเงินจำนวนที่ว่านี้อาจจะเป็นที่น่าพอใจของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นไปได้ เพราะปัจจุบันผู้เล่นในตำแหน่งปีกซ้ายของหงส์แดงมีอยู่หลายราย แถมครอบครัวของนักเตะก็ยังอยากให้ย้ายไปทำตามความฝันกับบาร์ซ่าอีกด้วย

        ทั้งนี้ หลุยส์ ดิอาซ เพิ่งจะโชว์ฟอร์มซัลโวไป 2 ตุง ในเกมอุ่นเครื่องกับ เซบีย่า ที่ผลบอลออกมาเป็น ลิเวอร์พูล เอาชนะไปได้ 4-1 ทว่าหากบอร์ดบริหารยอมขายปีกทีมชาติโคลอมเบียออกไปจริง ๆ พวกเขาน่าจะโดนแฟนบอลถล่มแน่นอน หลังยังไม่ซื้อใครเพิ่ม แต่กลับขายเอา ๆ แบบนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : mundodeportivo.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่ไม่ได้.. เก่าก็จะไป !! ลิเวอร์พูล ส่อแววปล่อยนักเตะคนสำคัญให้ บาร์ซ่า อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2567 เวลา 13:39:00 4,823 อ่าน
TOP