ตัวนี้ดี !! อาร์เซน่อล เปิดศึก ลิเวอร์พูล ทุ่ม 50 ล้าน แย่งลายเซ็นดาวยิงกัลโช่

        อาร์เซน่อล ควง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว อเดโมล่า ลุคแมน ดาวยิงอตาลันต้า มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในตารางบอลฤดูกาลใหม่ ซึ่งทางยอดทีมแบร์กาโม่อยากได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 65-70 ล้านยูโร จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 22 สิงหาคม 2567

        หลังจากแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการในฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับ อเดโมล่า ลุคแมน ที่ยิงแฮตทริกในเกมนัดชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีก ก่อนพาอตาลันต้าผงาดคว้าผลบอลสดเหนือเลเวอร์คูเซ่น และคว้าแชมป์ไปครองได้ในท้ายที่สุด ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งเนื้อหอมขึ้นมาทันที

อเดโมล่า ลุคแมน

        โดยรายงานล่าสุดระบุว่า อาร์เซน่อล อยากได้ ลุคแมน มาช่วยลงเล่นบอลวันนี้ให้เป็นอย่างมาก โดยพร้อมจ่ายค่าตัวที่ราว ๆ 50 ล้านยูโร ซึ่งน้อยกว่าที่อตาลันต้าตั้งเอาไว้ แต่พวกเขาก็เชื่อว่าอาจจะมีการใส่ออปชั่นอื่น ๆ เพิ่มไปอีก ทว่า ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจเช่นกัน เพียงแต่ว่ายังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรมในดีลนี้

        ทั้งนี้ อเดโมล่า ลุคแมน ถือว่าสร้างผลบอลกับทาง อตาลันต้า ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงสนามไปแล้วกว่า 79 นัด ยิงไป 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-italia.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวนี้ดี !! อาร์เซน่อล เปิดศึก ลิเวอร์พูล ทุ่ม 50 ล้าน แย่งลายเซ็นดาวยิงกัลโช่ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2567 เวลา 11:47:54 4,013 อ่าน
TOP