ของแทร่ !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยก แข้งรายนี้ เจ๋งที่สุดตลอดกาล

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง โทมัส มุลเลอร์ ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล แถมยังเป็นนักเตะที่เขาเคยร่วมงานด้วยแล้วรู้เลยว่ามีความสำคัญกับทีมแบบสุด ๆ จากรายงานของ bulinews.com เมื่อ 4 กันยายน 2567

        โทมัส มุลเลอร์ เพิ่งจะสร้างสถิติลงสนามไปลุยตารางบอลให้กับบ้านผลบอลบาเยิร์น มิวนิค มากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ 710 นัด ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีมเสือใต้คว้าผลบอล 3 แต้มได้สำเร็จอีกด้วย ซึ่งสื่อได้ถาม เป๊ป ที่เคยร่วมงานกับ มุลเลอร์ ระหว่างปี 2013-2016 ว่าแข้งวัย 34 ปี เจ๋งขนาดไหน

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าไม่มีใครเหมือน โทมัส มุลเลอร์ หรอกนะ เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของบาเยิร์นฯ และวงการฟุตบอล มันไม่ใช่เพียงเพราะว่าเขาผ่านการคว้าแชมป์มามากมาย แต่เขามีความมุ่งมั่นเสมอยามลงสนาม"

โทมัส มุลเลอร์

        "มันมีอยู่เกมหนึ่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2016 เราตามหลัง ยูเวนตุส อยู่ 2-1 และผมเปลี่ยนเขาลงสนาม หลังจากนั้นเขายิงตีเสมอให้เราสำเร็จ และในช่วงต่อเวลาพิเศษเราพลิกกลับมาเอาชนะได้ 4-2"

        "นอกจากนั้นเขายังเป็นคนที่ถ่อมตัวแบบสุด ๆ เพราะว่าเมื่อนักเตะยิงประตูได้ ส่วนใหญ่จะไปฉลองชัยกับตัวเอง แต่นั่นไม่ใช่ มุลเลอร์ เขามักจะไปร่วมโอบกอดกับเพื่อนร่วมทีมเสมอ เป็นการบ่งบอกว่ามันเป็นผลงานของทุกคน"

        ทั้งนี้ โทมัส มุลเลอร์ ผ่านการลงสนามไปลุยผลบอลสดกับ บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างยาวนาน เพราะเขาเติบโตมาจากระบบเยาวชนของสโมสร ก่อนจะเริ่มมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในปี 2008 โดยปัจจุบันเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 710 นัด พร้อมกับตะบันไปทั้งสิ้น 245 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : bulinews.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของแทร่ !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยก แข้งรายนี้ เจ๋งที่สุดตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2567 เวลา 10:24:42 4,691 อ่าน
TOP