อดใจไม่ไหว !! รอย คีน ยังออกปากชม เทรนท์ อาร์โนลด์ คือ ยอดนักเตะ

        รอย คีน กูรูฟุตบอลชื่อดังและอดีตกัปตันทีมจอมโหดของแมนยู ถึงกับต้องเอ่ยปากชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ว่าเป็นคนที่มีลูกจ่ายที่เฉียบขาดมาก และยากจริง ๆ ที่จะหาใครมาเหมือน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 11 กันยายน 2567

        หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตารางบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยการพา อังกฤษ คว้าผลบอลสดเหนือ ฟินแลนด์ 2-0 โดย TAA มีแอสซิสต์ให้กับ แฮร์รี่ เคน อีกด้วย ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าวทำให้ตำนานปีศาจแดงอย่าง รอย คีน อดใจที่จะชื่นชมไม่ไหว

เทรนท์ อาร์โนลด์

        รอย คีน กล่าวว่า "แน่นอนว่า เทรนท์ ยอดเยี่ยมมาก ๆ และนี่คือค่ำคืนที่แสนวิเศษของเขา ฟินแลนด์ ปล่อยให้เขามีพื้นที่มาก และเมื่อคุณเป็นนักเตะระดับท็อป คุณจะสามารถจัดการกับอะไรแบบนี้ได้ เขาจ่ายบอลได้เฉียบคมมาก"

        "การจ่ายบอลของเขามันเหนือชั้นทั้งความเร็วและทิศทาง ซึ่งการจ่ายบอลแบบนี้ ผมบอกเลยว่ามีผู้เล่นไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถทำได้ บอลที่ออกจากเท้าของเขามันช่างมีประสิทธิภาพจริง ๆ"

        ทั้งนี้ จากผลบอลเมื่อคืนที่ผ่านมาของ อังกฤษ ที่เปิดบ้านผลบอลเอาชนะ ฟินแลนด์ ไปได้นั้น ช่วยให้ เทรนท์ กลายเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ได้ 2 เกมติดต่อกัน โดยเกมก่อนนี้กับ ไอร์แลนด์ แบ็กขวาจากลิเวอร์พูลก็เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดใจไม่ไหว !! รอย คีน ยังออกปากชม เทรนท์ อาร์โนลด์ คือ ยอดนักเตะ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2567 เวลา 14:13:43 4,121 อ่าน
TOP