ยังไง ?! สื่อปูด ลิเวอร์พูล สนคว้า อดีตเด็กปั้นแมนยู

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ อังเคล โกเมส อดีตเด็กปั้นของแมนยู ที่ปัจจุบันกำลังเฉิดฉายกับทาง ลีลล์ มาร่วมบ้านผลบอลด้วยในช่วงซัมเมอร์ โดยนักเตะเพิ่งได้โอกาสลงสนามลุยตารางบอลกับทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ไปในเกมกับ ฟินแลนด์ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 12 กันายน 2567

        สำหรับ อังเคล โกเมส เขาคืออดีตเด็กปั้นของทางแมนยู โดยเจ้าตัวได้เข้าร่วมอะคาเดมี่ของทีมปีศาจแดงตั้งแต่ 6 ขวบ ทว่าเมื่อเติบโตขึ้นและก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ เจ้าตัวกลับแจ้งเกิดไม่สำเร็จ โดยได้โอกาสลงสนามไปช่วยทีมล่าผลบอลสดแค่ 10 เกมเท่านั้น ก่อนจะหมดสัญญาแล้วย้ายไปช่วย ลีลล์ สร้างสรรค์ผลบอลตั้งแต่ปี 2020

อังเคล โกเมส

        โดยผลงานของ อังเคล โกเมส กับทาง ลีลล์ ถือว่าเจิดจ้าทีเดียว เนื่องจากเขาได้รับโอกาสให้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นตัวหลักในที่สุด ด้วยสถิติลงเล่น 118 นัด ทุกรายการแข่งขัน ยิงได้ 8 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ กับบทบาทหมายเลข 6 ของทีม แถมสัญญากับทีมตราหมาก็จะหมดลงในซัมเมอร์หน้าแล้วด้วย ซึ่งแน่นอนว่าตัวนักเตะไม่มีแผนขยายสัญญาออกไป

        ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจแล้วนั้น ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล เป็นอีกทีมที่สนใจ และพร้อมที่จะจ่ายเงินคว้า โกเมส มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้เลย เพราะไม่อยากแข่งขันกับทีมอื่น ๆ ในช่วงที่สัญญาหมดลงตอนซัมเมอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไง ?! สื่อปูด ลิเวอร์พูล สนคว้า อดีตเด็กปั้นแมนยู อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2567 เวลา 12:04:52 5,789 อ่าน
TOP