ตำนาน ประสานเสียง กาเบรียล ฟาวล์ โรเมโร่ ก่อนโขกชัยให้ อาร์เซน่อล

        พอล เมอร์สัน และ เลส เฟอร์ดินานด์ 2 ตำนานของทั้ง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ออกมาชี้ว่า กาเบรียล ไปทำฟาวล์ใส่ คริสเตียน โรเมโร่ ก่อนจะโขกประตูชัยคว้าผลบอลสดให้กับไอ้ปืนใหญ่ในตารางบอลพรีเมียร์ลีก แต่กรรมการกลับไม่สนใจแม้แต่จะไปเช็ก VAR จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 16 กันยายน 2567

        สำหรับเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ สเปอร์ส นั้น กลายเป็นฝั่งไอ้ปืนใหญ่ที่บุกมาย้ำแค้นน้องไก่ได้คาบ้านผลบอลอีกครั้ง โดยเป็นทาง กาเบรียล ที่โขกประตูชัยให้ทีมคว้าผลบอลได้ตามที่ต้องการ ทว่าก่อนที่จะได้ประตูนั้นเหมือนว่า กาเบรียล จะไปผลัก โรเมโร่ แต่กรรมการกลับไม่สนใจ

        พอล เมอร์สัน กล่าวว่า "แน่นอนว่าหากผมเป็น โรเมโร่ คงจะเซ็งไม่น้อยที่กรรมการไม่ให้ฟาวล์ลูกนี้ แต่ในทางกลับกัน ผมมองว่า โรเมโร่ ยืนตำแหน่งพลาดไปหมด ผมไม่ใช่กองหลังยังรู้ว่าเขาจะต้องประกบจากด้านข้าง เพื่อให้เห็นทั้งลูกบอลและผู้เล่น"

        ขณะที่ เลส เฟอร์ดินานด์ มองว่า "ปกติแล้วในจังหวะนี้หากเป็นผู้เล่นกองหน้าฝ่ายตรงข้ามทำฟาวล์กองหลังจะเป็นลูกฟาวล์ทันที แต่ในเกมนี้กรรมการกลับไม่สนใจอะไรเลย แต่อีกมุม โรเมโร่ ต้องแข็งแกร่งมากกว่านี้ แต่สุดท้ายเขาก็โดนผลักจากด้านหลังอยู่ดี"

        ทั้งนี้ ตลอดทั้งเกมการแข่งขัน สเปอร์ส ก็มีโอกาสมากมาย แต่ส่วนมากแล้วจะยิงไม่ตรงกรอบ จนมาพลาดเสียประตูจากลูกตั้งเตะ และเป็นอีกปีที่พวกเขาพ่ายคาบ้านให้กับ อาร์เซน่อล โดย ทีมปืนใหญ่ ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงแล้วในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ประสานเสียง กาเบรียล ฟาวล์ โรเมโร่ ก่อนโขกชัยให้ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2567 เวลา 11:16:15 2,107 อ่าน
TOP