นิคกี้ บัตต์ เตือนแข้งดัง อย่าหลงทางกลับมาเล่นให้ แมนยู อีกครั้ง

        นิคกี้ บัตต์ ตำนานปีศาจแดง ออกมาเตือน อังเคล โกเมส ว่าอย่าหวนกลับมายังบ้านผลบอลแมนยู เพราะว่าสไตล์การเล่นไม่น่าจะเข้ากับระบบของทีมในเวลานี้ แต่หากจะย้ายไปลุยตารางบอลกับ แมนซิตี้ ก็ได้เลย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 16 กันยายน 2567

        สำหรับ นิคกี้ บัตต์ เคยรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการอะคาเดมี่ของแมนยูมาก่อน ซึ่งในช่วงนั้น อังเคล โกเมส ถือว่าเป็นเด็กหัวกะทิของเยาวชนปีศาจแดง ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ได้จนหมดสัญญา แล้วจึงย้ายไปล่าผลบอลสดกับ ลีลล์ จนทำให้เจ้าตัวแจ้งเกิดได้สำเร็จ

อังเคล โกเมส

        นิคกี้ บัตต์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า โกเมส สามารถเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ในพรีเมียร์ลีก ไม่เว้นแม้แต่ แมนซิตี้ ตอนที่เขากำลังจะย้ายออก ผมเคยบอกเขาว่าเขาจะเติบโตและได้ลงเล่นพบกับ แมนยู ในฐานะผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ซึ่งมันเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น เรอัล มาดริด หรือว่า บาร์เซโลน่า ผมคิดแบบนั้นจริง ๆ"

        "ตอนนี้ผมว่าเขาสามารถเล่นให้กับ ซิตี้ ได้แบบสบาย ๆ แต่หากจะกลับมา แมนยู เขาจะต้องใช้พละกำลังมหาศาลเลยล่ะ เพราะต้องคอยดูแลแดนกลางที่ค่อนข้างกว้างใหญ่ เพราะว่าตอนนี้คู่แข่งสามารถทะลุผ่านแดนกลางของแมนยูได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ใช่สไตล์ที่เหมาะสมกับเขาสักเท่าไร"

        ทั้งนี้ อังเคล โกเมส เพิ่งได้โอกาสประเดิมช่วยทีมชาติอังกฤษสร้างผลบอลที่ดีในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ผ่านมา และตอนนี้สัญญาของเขากับ ลีลล์ ใกล้หมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/nickybutt92

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิคกี้ บัตต์ เตือนแข้งดัง อย่าหลงทางกลับมาเล่นให้ แมนยู อีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2567 เวลา 16:20:22 3,474 อ่าน
TOP