เดวิด เบ็คแฮม เปิดใจ เรื่องที่ แมนยู ไม่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        เดวิด เบ็คแฮม ตำนานตลอดกาลของทีมปีศาจแดง ยอมรับว่า เขารู้สึกเสียใจเล็ก ๆ ที่ทีมของเขาไม่ได้ผ่านเข้าไปลุยผลบอลสดในตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง ๆ ที่เป็นทีมใหญ่ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานจะพร้อมลุยอย่างแน่นอน จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 19 กันยายน 2567

        ในฤดูกาลที่ผ่านมา แมนยู จบการแข่งขันด้วยผลบอลที่ย่ำแย่จริง ๆ ที่อันดับ 8 ของตารางคะแนน ซึ่งจริง ๆ แล้วจะไม่ได้ไปเล่นยูโรป้า ลีก ด้วยซ้ำไป ทว่าการได้แชมป์เอฟเอ คัพ ทำให้สามารถไปลุยศึกบ้านผลบอลยุโรปถ้วยเล็กได้สำเร็จ แต่นั่น เบ็คแฮม มองว่าไม่ใช่ที่ของยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดวิด เบ็คแฮม

        เดวิด เบ็คแฮม กล่าวว่า "ใช่เลย มันทำให้ผมเจ็บปวดอยู่บ้างที่ไม่ได้เห็น ยูไนเต็ด อยู่ตรงนั้นนะ แต่ผมเชื่อว่าสโมสรกำลังพยายามที่จะกลับมาในที่ที่ควรอยู่ให้ได้ แน่นอนว่าเราเป็นสโมสรใหญ่ และเราจะต้องกลับมาได้แน่นอน"

        "ผมติดตามแชมเปี้ยนส์ ลีก มาเสมอ นี่เป็นรายการที่ผมดูแทบทุกนัด ผมโชคดีที่สมัยผมเป็นนักฟุตบอล ผมได้ลงเล่นอยู่หลายครั้ง และเคยคว้าแชมป์มาแล้วด้วย"

        ทั้งนี้ เดวิด เบ็คแฮม เคยผ่านการลงเล่นบอลวันนี้ให้กับ แมนยู, เรอัล มาดริด, แอลเอ แกแล็คซี่, เอซี มิลาน และ เปแอสเช โดยเจ้าตัวได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีมปีศาจแดงในฤดูกาล 1998-1999 ก่อนจะแขวนสตั๊ดกับ เปแอสเช ในปี 2013

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดวิด เบ็คแฮม เปิดใจ เรื่องที่ แมนยู ไม่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2567 เวลา 11:07:41 2,183 อ่าน
TOP