เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจเรื่องสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ยอดแบ็กขวาหงส์แดง ออกมาเผยเกี่ยวกับสถานะการต่อสัญญาใหม่ของเขากับบ้านผลบอลลิเวอร์พูล หลังสัญญาเดิมในการลุยตารางบอลจะหมดลงในซัมเมอร์ปีหน้า จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 23 กันยายน 2567

        แม้ เทรนท์ อาร์โนลด์ จะเป็นกำลังหลักและแข้งคนสำคัญของลิเวอร์พูลในการลุยผลบอลสด ทว่ามาถึงตอนนี้ข่าวคราวเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเขายังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ออกมา ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปสร้างผลบอลกับทาง เรอัล มาดริด ที่มีเพื่อนรักอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ประจำการอยู่

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

เทรนท์ อาร์โนลด์ และเพื่อนซี้ของเขา จู๊ด เบลลิงแฮม งานนี้เจ้าตัวจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ ต้องติดตาม

        เทรนท์ อาร์โนลด์ เปิดใจว่า "โอเค คุณฟังนะ ผมอยู่กับสโมสรมา 20 ปีแล้ว ผมเคยเซ็นขยายสัญญามาแล้ว 4-5 ครั้ง และมันก็ไม่ได้มีข่าวออกไปถึงหน้าสื่อนะ แต่ครั้งนี้อาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้"

        "ที่ผ่านมาผมพูดอยู่เสมอว่าผมต้องการเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูล นั่นคือเป้าหมายของผม ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามแต่ ผมยังต้องการเป็นผู้เล่นของลิเวอร์พูลต่อไปในฤดูกาลนี้ สิ่งสำคัญคือการคว้าถ้วยรางวัลต่าง ๆ ผมว่าเรากำลังดูดีเลยนะในตอนนี้"

        ทั้งนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็น 1 ใน 3 แข้งคนสำคัญที่ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ เช่นเดียวกับ โม ซาล่าห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ขอบคุณข้อมูลจาก : theguardian.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจเรื่องสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2567 เวลา 11:46:00 2,702 อ่าน
TOP