อเล็กซานเดอร์ กามา รับ 3 แต้มจาก กิเลน ช่วยให้ บุรีรัมย์ ใกล้แชมป์

 

ภาพข่าว facebook.com/BuriramUTD

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่บุกไปเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น พร้อมกับเก็บ 3 คะแนนสำคัญมาได้นั้น ช่วยให้ทีมของเขาขยับเข้าใกล้การเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกมากขึ้นไปอีกก้าว พร้อมแบ่งรับแบ่งสู้อีก 7 เกมที่เหลือไม่ใช่งานง่าย จากรายงานของ โกล ดอท คอม ไทยแลนด์ เมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องยกพลออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าเป็นทาง ปราสาทสายฟ้า ที่เอาชนะ กิเลนผยอง ไปได้ 1-0 จากประตูโทนของ อันเดรส ตูเนซ 

อเล็กซานเดอร์ กามา กล่าวหลังเกมว่า "การแข่งขันในเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่หนักมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตามเราได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีแล้ว เพื่อจะรับมือกับแมตช์ที่หนักหน่วงแบบนี้ เราโดนใบแดง และเสียจุดโทษ แต่ก็ต้องชมนักเตะของเราทุกคนที่เล่นกันอย่างเต็มที่จนสามารถเก็บ 3 แต้มอันล้ำค่ามาครองได้"

"แน่นอนว่า 3 แต้มที่เราได้มามันทำให้เราใกล้การเป็นแชมป์เข้าไปทุกที แต่อย่างไรก็ตามเรายังเหลืออีก 7 แมตช์การแข่งขัน ซึ่งแน่นอนมันไม่ง่ายเลย แต่เชื่อเถอะว่าเราจะทำให้ดีที่สุด และเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในบั้นปลาย"

ทั้งนี้ในเกมดังกล่าว ธีราธร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนใบแดงตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษทว่า เคลตัน ซิลวา หอกบราซิเลี่ยน ซัดไปติดเซฟของ ศิวรักษ์ เทศสูเนิน นายทวารแชมป์เซาะกราว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซานเดอร์ กามา รับ 3 แต้มจาก กิเลน ช่วยให้ บุรีรัมย์ ใกล้แชมป์ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2557 เวลา 14:39:01 11,249 อ่าน
TOP