แมนฯ ยูไนเต็ด โดดร่วมวงแจมล่า ซามี่ เคห์ดิร่า

 

ภาพข่าว AFP

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าร่วมวงออกล่า ซามี่ เคห์ดิร่า กองกลางคนดังของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังจากทราบว่า มิดฟิลด์แชมป์โลก ไม่ขอต่อสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา

ซามี่ เคห์ดิร่า ตกเป็นข่าวในการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่จบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 โดยมี อาร์เซน่อล ที่ต้องการตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก ทว่าข่าวก็เริ่มซา ๆ ลงไป เพราะว่าทาง เรอัล มาดริด ไม่ต้องการขายเขาออกจากทีม แต่ด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างใหญ่ และโอกาสลงตัวจริงของ มิดฟิลด์หน้าหล่อ มีน้อยเกินไป ส่งผลให้เขาต้องการย้ายออกจากทีม

ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด เป็นผู้ที่ออกมาแถลงข่าวเองว่า ซามี่ เคห์ดิร่า ไม่ยินดีที่จะต่อสัญญากับทีมออกไป ซึ่งจากข่าวนี้ส่งผลให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างหูผึ่งกันเป็นแถว ซึ่งล่าสุดเป็นทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีความต้องการที่จะได้ตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

ทั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่ต้องการเข้าร่วมการแจมล่าหัว แข้งแชมป์โลก มาร่วมทีมทว่ายังมีทางด้าน ยูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึง อาร์เซน่อล เจ้าเดิม ที่ต้องการคว้าตัว ซามี่ เคห์ดิร่า ไปร่วมทีมให้ได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ยูไนเต็ด โดดร่วมวงแจมล่า ซามี่ เคห์ดิร่า อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2557 เวลา 14:07:55 20,928 อ่าน
TOP