เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับตื่นเต้นชน เรอัล มาดริด แชมป์เก่า

ภาพ liverpoolfc.com

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวหลังได้ทราบถึงผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้น และเป็นงานที่ท้าทายในการจะต้องพบกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่าอีกด้วย

กุนซือ ชาวไอซ์แลนด์เหนือ เผยว่า "จริงๆ เรารู้สึกตื่นเต้นกันมาก นี่คือสิ่งที่เราได้ทำงานหนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเรากำลังจะก้าวต่อไป การที่ได้กลับมาสู่รายการนี้อีกครั้งไม่ว่าจะเจอกับใดมันก็น่าตื่นเต้นเสมอ แต่เราได้พบกับ รีล มาดริด ที่เป็นถึงแชมป์เก่าอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกันมันเป็นสิ่งที่พิเศษ" 

"ผมได้นึกไปถึงเกมที่เราจะพบกันที่ แอนฟิลด์ แล้วล่ะ แต่เราจะไม่ลืมว่ายังมีอีก 2 ทีมที่แข็งแกร่งมันเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก แต่เราจะตั้งใจทำผลงานเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้" ยอดเทรนเนอร์วัย 41 ปี กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ทัพ "หงส์แดง" ถูกจับอยู่ในกลุ่ม บี ที่อยู่ร่วมกับ เรอัล มาดริด, เอฟซี บาเซิล (สวิตเซอร์แลนด์) และ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด (บัลแกเรีย) โดยจะประเดิมสนามเปิดบ้านพบกับ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด วันที่ 16 ก.ย. นี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับตื่นเต้นชน เรอัล มาดริด แชมป์เก่า อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 16:25:29 10,040 อ่าน
TOP