อังเคล ดิ มาเรีย เผยสวมเบอร์ 7 ตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ภาพ manutd.com

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ถอดด้ามของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวหลังจากได้รับเสื้อหมายเลข 7 ในการลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ โดยกล่าวว่า ตนขอทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้ประความสำเร็จเฉกเช่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม และตำนานนักเตะที่เคยสวมเบอร์นี้มาก่อน

ปีกวัย 26 ปี เผยว่า "คริสเตียโน่ บอกผมว่าหมายเลข 7 นั้นมีความหมายต่อทีมมากเพียงใด ผมต้องการที่จะเป็นเจ้าของมัน และสโมสรก็ตั้งใจจะมอบเบอร์นี้ให้ผม ผมหวังว่าจะทำให้ได้เหมือนกับ โรนัลโด้ และนักเตะตำนานของทีมที่เคยใส่เสื้อเบอร์นี้ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ในการทำผลงานให้ดีตามที่ทุกคนคาดหวัง"

ขณะเดียวกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชื่อก้องโลกของทีม เรอัล มาดริด แห่งศึก ลาลีกา สเปน ก็ได้ออกมาอวยพรให้อดีตเพื่อนร่วมทีมประสบความสำเร็จกับทัพ "ปีศาจแดง" และย้ำถึงความสำคัญของหมายเลข 7 ที่ตนเคยใส่มาก่อน

กัปตัน ทีมชาติโปรตุเกส เผยว่า "เขาคู่ควรที่จะเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนี่คือ สโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมขออวยพรให้โชคดี และพาทีมกลับมาประความสำเร็จอีกครั้ง ผมได้บอกเขาว่า การใส่เบอร์ 7 คือความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมคิดว่าเขารับมือได้อยู่แล้ว เพราะเขาคือหนึ่งในสุดยอดนักเตะ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังเคล ดิ มาเรีย เผยสวมเบอร์ 7 ตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 16:17:47 16,051 อ่าน
TOP