อดีตประธาน เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีหน้า

ภาพ AFP

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ทีมช้นนำแห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมหมดใจกับต้นสังกัดแล้ว และเตรียมย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

มีข่าวลือออกมามากมายก่อนหน้านี้ว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไม่พอใจต้นสังกัดที่ปล่อยตัวนักเตะคุณภาพหลายคนออกไปจากทีม โดยล่าสุดอดีตประธาน "ราชันชุดขาว" ออกมาตอกย้ำว่า เรื่องดังกล่าวอาจจะเป็นความจริง

อดีตซีอีโอวัย 63 ปี เผยว่า "ผมรับรู้ได้ว่า เขาไม่พอใจการทำงานของประธานคนนี้ (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) เมื่อเขาย้ายมา เรอัล มาดริด อาร์เยน ร็อบเบน ที่คาดหวังว่าจะเป็นคู่หูที่ดีของเขา สุดท้ายก็ถูกขายออกไป" 

"สองปีก่อน กอนซาโล่ ฮิกัวอิน ก็ถูกขายเช่นกัน และเขารู้สึกแย่มาก ในปีที่แล้วมันเป็นความผิดมหันต์ที่ปล่อยตัว เมซุต โอซิล ออกไป และฟางเส้นสุดท้ายก็คือ การขาย ชาบี อลอนโซ่ กับ อังเคล ดิ มาเรีย ออกไปในฤดูกาลนี้"

"ในปี 2008 ที่เขาย้ายมา ผมจำได้ว่า เขาพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยความรู้สึกที่พิเศษ เขามีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่นั่น และรักทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะที่นั่นคือ สโมสรที่พิเศษสำหรับเขา" อดีตประมุขแห่งถิ่น "ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว" กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตประธาน เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีหน้า อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2557 เวลา 15:43:55 25,880 อ่าน
TOP