แว็งซองต์ กองปานี ลั่น ถึงเวลา แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

ภาพข่าว AFP

แว็งซองต์ กองปานี กัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ ประกาศลั่นได้เวลาที่ "เรือใบสีฟ้า" จะแสดงแสงยานุภาพ ในการไล่ล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาเชยชม จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เข้ามาสู่วงโคจรการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วหลายต่อหลายฤดูกาลด้วยกัน ทว่าพวกเขายังไปได้ไม่ไกลกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง ๆ ที่มีผู้เล่นฝีเท้าจัดมากมายอยู่ในทีม โดยทาง แว็งซองต์ กองปานี กัปตันทีม ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะมีสิทธิ์คว้าแชมป์

"พวกเราเข้ามาแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลายฤดูกาลแล้วแต่ว่าก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเสียที ซึ่งในตอนนี้ผมมองว่ามันน่าจะถึงเวลาแล้วที่เราจะมีสิทธิ์ได้เชยชมถ้วยบิ๊กเอียร์กันบ้าง เพราะว่าเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายอยู่ในทีม ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วจริง ๆ นะ" แว็งซองต์ กองปานี เปิดใจ

"สโมสรของเรามีศักยภาพมากพอ และก็มีประสบการณ์ที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ ปี และในปีนี้มันใช่แล้วล่ะ มันถึงเวลาที่พวกเราจะเป็นแชมป์ ผมไม่ได้พูดแบบอวยตัวเองแต่มันเป็นแบบนี้จริง ๆ พวกเราคือแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่ได้ด้อยไปกว่าทีมแชมป์จากลีกอื่น ๆ เลย มันถึงเวลาแล้วจริง ๆ "

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ จะต้องบุกออกไปเยือน อลิอันซ์ อารีน่า ของ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนนี้ เวลา 01.45 น. 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แว็งซองต์ กองปานี ลั่น ถึงเวลา แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2557 เวลา 16:42:14 4,538 อ่าน
TOP