โชเซ่ มูรินโญ่ แจงดร็อป ดิเอโก้ คอสต้า เพราะยังไม่ฟิตพอ

ภาพ AFP

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ต้องดร็อป ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าฟอร์มแรงของทีม เนื่องจากนักเตะยังไม่ฟิตพอที่จะลงเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ เชลซี ทำได้เพียงเสมอกับ ชาลเก้ 04 ไป 1-1 เมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา  

หัวหอกทีมชาติสเปน เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงทำผลงานการถล่มประตู 7 ลูก จาก 4 นัดในเกมลีก แต่ในเกมดังกล่าว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋าของทีมได้ถูกส่งลงเป็นตัวจริงโดย กุนซือชาวโปรตุเกส ได้ออกมากล่าวหลังจับเกมโดยปฏิเสธว่า ไม่ได้ดร็อปลูกทีมคนเก่งไว้สำหรับเกมที่จะพบ แมนฯ ซิตี้ แต่เป็นเพราะนักเตะนั้นมีอาการอ่อนล้าอยู่ 

ยอดเทรนเนอร์วัย 51 ปี เผยว่า "คอสต้า ติดปัญหานิดหน่อย เขาไม่ได้ลงเพราะ เขาต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์ในการให้กล้ามเนื้อฟื้นตัว เขาเพิ่งลงเล่นไปเมื่อวันเสาร์ เวลาสามวันนั้นไม่เพียงพอสำหรับการฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมา มันไม่ใช่เรื่องที่จะดร็อปเขาเพื่อเกมกับ แมนฯ ซิตี้ แต่เป็นเพราะเขายังไม่ฟิตพอที่จะลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ต่างหาก"

ทั้งนี้ ทัพ "สิงห์บลู" มีเกมสำคัญในลีกรออยู่โดยมีคิวออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งตัวฉกาจในวันอาทิตย์ ที่ 21 ก.ย. นี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ แจงดร็อป ดิเอโก้ คอสต้า เพราะยังไม่ฟิตพอ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2557 เวลา 16:56:54 8,053 อ่าน
TOP