ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยก ดิเอโก้ คอสต้า คือดาวยิงที่ เชลซี ต้องการอย่างยิ่ง

ภาพ AFP

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก๋าของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ดิเอโก้ คอสต้า คือสุดยอดดาวยิง ที่ต้นสังกัดต้องการมากที่สุดในเวลานี้ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติสเปน โชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงในเกมลีก โดยทำไป 7 ประตู จาก 4 นัด จนได้รับคำชื่นชมมากมาย ล่าสุดก็ถึงคิวของ ตำนานดาวยิงของทัพ "สิงห์บลูส์" ที่ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของแข้งรุ่นน้องว่า เป็นนักเตะคีย์แมนคนสำคัญที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ

หัวหอกวัย 36 เผยว่า "เขา คือดาวยิงที่เราขาดไม่ได้แน่ในฤดูกาลนี้ เมื่อผมมองไปที่เขาผมได้เห็นถึงความทะเยอทะยานในชัยชนะ และการทำประตูในทุกเกม เขาเป็นคนที่หิวกระหายในชัยชนะอยู่เสมอ และนั่นมันเหมาะกับทีมเรามาก เขามาจากลีก สเปน ที่แตกต่างกับลีก อังกฤษ โดยสิ้นเชิง แต่เขาจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดที่นี่เหมือนที่เขาเคยทำเอาไว้ที่ สเปน" 

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน มีศึกบิ๊กแมตช์เกมลีกรออยู่โดยมีคิวออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งตัวฉกาจในวันอาทิตย์ ที่ 21 ก.ย. นี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยก ดิเอโก้ คอสต้า คือดาวยิงที่ เชลซี ต้องการอย่างยิ่ง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2557 เวลา 13:17:20 13,181 อ่าน
TOP