ราฮีม สเตอร์ลิง ชี้ ลิเวอร์พูล แพ้เพราะเล่นห่วยเอง ไม่ใช่เพราะล้าจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

ภาพข่าว AFP


"หนูราฮีม" ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกลมกรดลิเวอร์พูล ยอมรับแบบแมน ๆ ว่าสาเหตุที่ "หงส์แดง" บุกออกไปโดน "ขุนค้อน" ทุบหัวแบะ เป็นเพราะว่าเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างแท้จริง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับว่าล้ามาจากการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล บุกออกไปโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สอนบอลถึง 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าว อดีตทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย ถูก เวสต์แฮม ขึ้นนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ 7 นาทีแรก แสดงให้เห็นว่าเกมรับของทีมมีปัญหาจริง ๆ ซึ่งทาง ราฮีม สเตอร์ลิง ก็ยอมรับว่าเล่นกันได้ห่วยแตกทั้งทีม ไม่ใช่ความผิดของใครคนใดคนหนึ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิง กล่าวว่า "ผมยอมรับว่าการที่ ลิเวอร์พูล ถูก เวสต์แฮม ขยี้ซะเละ เป็นเพราะว่าพวกเราเล่นกันได้ไม่ดีเลยทั้งทีม ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของใครคนใดคนหนึ่ง โอเคเกมรับอาจจะหละหลวมก็จริง แต่เกมบุกของเราเองก็ทำงานกันไม่ได้ตามที่เคยเป็นเลย ซึ่งเราต้องยอมรับในจุดนี้"

"มันไม่ใช่ว่าเราอ่อนล้ามาจากการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่เราเองต้องแก้ไขให้ทุกอย่างมันดีขึ้น หลังเกมการแข่งขันบอส (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) ได้มาคุยกับเราทุกคน ซึ่งแนวทางของเราต้องปรับให้ดีขึ้น ซึ่งผู้เล่นทุกคนก็เข้าใจกันได้ดี"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ไปแล้ว 3 เกมด้วยกัน ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่ลงเล่นมาแล้ว 5 นัด ส่งผลให้พวกเขาจมอยู่ที่อันดับ 11 ของตารางการแข่งขัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราฮีม สเตอร์ลิง ชี้ ลิเวอร์พูล แพ้เพราะเล่นห่วยเอง ไม่ใช่เพราะล้าจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2557 เวลา 12:10:46 12,290 อ่าน
TOP