ตลาดแตกแน่!! มาร์โก รอยส์ ค่าตัวเหลือแค่ 20 ล้านปอนด์ ตอนหมดฤดูกาล

 

ภาพข่าว AFP

มาร์โก รอยส์ แข้งพรสวรรค์ของ ดอร์ทมุนด์ พลาดการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาต้องค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ทว่าหากจบซีซั่นนี้เมื่อไหร่ค่าฉีกสัญญาของเขาจะลดลงเหลือ 20 ล้านปอนด์ ทันที ส่งผลให้ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีหน้าน่าจะคึกครื้นน่าดู จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา

มาร์โก รอยส์ ถือว่าเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดรายหนึ่งของตลาดนักเตะ เนื่องจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมบวกกับค่าฉีกสัญญาที่ไม่แพงมาก โดยค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่หากหมดฤดูกาลนี้เมื่อไหร่จะลดลงเหลือ 20 ล้านปอนด์ ทันทีตามออปชั่นที่ได้ระบุไว้ภายในสัญญา

ซึ่งเมื่อข่าวนี้รั่วไหลออกจากแคมป์ "เสือเหลือง" ส่งผลให้หลาย ๆ ทีมที่หมายตา มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี รายนี้อยู่ต่างพากันตื่นตัว และพยายามหาทางดึง มาร์โก รอยส์ ไปร่วมทีมให้ได้ โดยสื่อชื่อดังอย่าง บิลด์ ของเยอรมนีเชื่อว่า แข้งจอมเจ็บ รายนี้จะย้ายทีมแน่ ๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า

ทั้งนี้ ทีมที่ให้ความสนใจในตัว มาร์โก รอยส์ อย่างจริงจังก็จะเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, แอตฯ มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตลาดแตกแน่!! มาร์โก รอยส์ ค่าตัวเหลือแค่ 20 ล้านปอนด์ ตอนหมดฤดูกาล โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2557 เวลา 15:08:12 9,397 อ่าน
TOP