แดนนี่ เวลเบ็ค : เจ้านายครับผมยิงแฮตทริก

 

ภาพข่าว AFP

แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกจอมฮา อาร์เซน่อล ยิ้มแก้มปริเมื่อสามารถตะบันแฮตทริกแรกในชีวิตการค้าแข้งได้สำเร็จ ในเกมที่ ปืนใหญ่ เปิดบ้านตบ กาลาตาซาราย ซะเกรียนแตก 4-1 ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทว่า ดาวยิงสายฮา ยังแอ๊บหล่อเมื่อกล่าวว่า แฮตทริกของตนไม่สำคัญเท่าชัยชนะของทีม จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ กาลาตาซาราย 4-1 ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยไฮไลท์ของเกมอยู่ที่ "เทพแดน" แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ สามารถยิงแฮตทริกแรกในชีวิตได้สำเร็จ และเป็นการเฉลิมฉลองการคุม อาร์เซน่อล ครบ 18 ปี ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วย

แดนนี่ เวลเบ็ค กล่าวว่า "เจ้านายมักแสดงออกเสมอว่าเขาไว้ใจผมมากแค่ไหนให้ทำหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้าตามที่ผมถนัด และแน่นอนว่าในเมื่อผมได้รับความไว้ใจขนาดนี้ผมก็พร้อมที่จะตอบแทนเจ้านายทุกอย่างเท่าที่ผมทำได้"

"แน่นอนว่าผลงานของเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และนี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่พวกเราโชว์ฟอร์มได้ดี แต่จากนี้ไปเราต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนไปเรื่อย ๆ ทีละนัด ๆ"

"โอเคนะการที่ผมทำแฮตทริกแรกในฐานะนักฟุตบอลอาชีพได้ผมดีใจมากจริง ๆ มันเหมือนกับฝันไปแต่ยังไงมันก็เป็นเรื่องจริง แต่ยังไงก็ตามชัยชนะของทีมต้องมาก่อนเสมอ ซึ่งชัยชนะของทีมในเกมนี้มันยิ่งใหญ่กว่าแฮตทริกของผมมาก"

ทั้งนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค ตกลงย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มายัง อาร์เซน่อล ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ พร้อมกับลงสนามให้กับทีมปืนใหญ่ไปแล้วทั้งหมด 5 นัด ทำได้ 4 ประตู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดนนี่ เวลเบ็ค : เจ้านายครับผมยิงแฮตทริก อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2557 เวลา 21:52:41 16,433 อ่าน
TOP