เปิดใจ หลุยส์ ซัวเรซ : ผมคิดว่าชีวิตนักบอลจะจบลงซะแล้ว

ภาพ AFP

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันอันตรายของ บาร์เซโลน่า แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมายอมรับเคยคิดว่าชีวิตการเป็นนักฟุตบอลของเขาคงต้องจบลงเสียแล้วหลังจากที่ก่อคดีฉาวกระฉ่อนโลก จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ก่อวีรกรรมฉาวกระฉ่อนโลก โดยไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา จนถูกโทษแบนเป็นเวลา 4 เดือน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า เขาคิดว่าชีวิตนี้จะไม่ได้เล่นฟุตบอลระดับสูงอีกต่อไปแล้ว แต่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ก็มาทำให้เขามีความสุขอีกครั้ง

ดาวยิงจอมกัด เผยว่า "ผมรู้สึกว่าผมได้ทำลายอาชีพของตัวเองลงไปแล้ว ในตอนแรกผมไม่อยากให้ใครรู้ว่าผมเป็นยังไง ผมเก็บตัวไปอยู่กับครอบครัว และผมได้ทบทวนกับสิ่งที่ทำลงไป ผมได้ขอโทษ และมันทำให้ผมรู้สึกปลดปล่อย"

"จากนั้นก็เริ่มมีการติดต่อจาก บาร์ซ่า เมื่อเอเยนต์ของผมโทรมาบอกว่าการย้ายทีมกำลังจะเรียบร้อย ผมถึงกับร้องไห้ เพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่มันแย่ แต่สโมสรต้องการผม และสนับสนุนผม" 

"ผมมีความสุขกับการแสดงความจริงใจของสโมสร แต่ผมก็ยังกลัวว่าผลกระทบของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะหยุดการย้ายทีมครั้งนี้ ผมรู้ว่ามันอาจจะเกิดขึ้นได้" จอมถล่มประตูวัย 27 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ซัวเรซ จะพ้นโทษแบน และลงประเดิมสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซีโก้ ที่จะฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์ ที่ 25 ต.ค. นี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ หลุยส์ ซัวเรซ : ผมคิดว่าชีวิตนักบอลจะจบลงซะแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 16:13:58 6,567 อ่าน
TOP