เริ่มเหลืออด! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ อนาคตคงไม่แน่

ภาพ AFP

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนของทีม ว่าหากยังไม่ทำผลงานให้ดีขึ้น อนาคตก็ไม่แน่ไม่นอนแล้ว จากรายงานของ อีเสพีเอ็น เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอิตาลี ยังงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้เลยตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" รวมถึงเกมล่าสุดที่พ่ายคาบ้านให้กับ เรอัล มาดริด  0-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็ยังไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เริ่มจะหมดความอดทน และเปรยว่าหากยังโชว์ฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้อนาคตของ บาโลเตลลี่ ก็ไม่มีความแน่นอนแล้ว

เทรนเนอร์วัย 41 ปี เผยว่า "ผมคิดว่าคำวิจารณ์ก็สมเหตุผลนะ แน่นอนมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ถ้าคุณยิงประตูไม่ได้ หรือคุณเล่นได้ไม่ดีพอ ไม่ว่าจะเป็นคำวิจารณ์ที่สมควรได้รับ หรือไม่ก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม และคุณต้องยอมรับมัน"

"เขากำลังทำงานหนัก และพยายามอย่างมาก แต่เราจะมาดูในระยะยาวว่า เขายังดีพอหรือเปล่า ตราบใดที่เขาได้พยายามอย่างเต็มที่แล้วผลดีก็จะกลับไปตอบแทนเขาเอง เขาจะดีพอสำหรับทีมหรือไม่นั้นเราจะได้เห็นกัน เราจะใช้มาตรฐานนี้กับผู้เล่นทุกคนไม่เว้นแม้แต่ มาริโอ" นายใหญ่แห่งถิ่น "แอนฟิลด์" กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เริ่มเหลืออด! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ อนาคตคงไม่แน่ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2557 เวลา 12:09:01 10,597 อ่าน
TOP