คีนหัวเราะก๊าก..สโคลส์ รับจ๊อบผู้บรรยาย

 

ภาพข่าว AFP

"คีโน่" รอย คีน อดีตแข้งโหดแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาฮาสุด ๆ เมื่อรู้ว่า พอล สโคลส์ ไปรับจ๊อบเป็นผู้บรรยายทางทีวี เพราะว่าเมื่อตอนสมัยค้าแข้งอยู่ด้วยกัน สโคลส์ซี่ มักจะหลบอยู่หลังเขาตลอดเมื่อถูกสัมภาษณ์ออกสื่อ เนื่องจากว่าอายการเข้ากล้อง จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา

พอล สโคลส์ ในตอนนี้ไปรับจ๊อบเป็นผู้บรรยายทางโทรทัศน์ ซึ่งเมื่อ รอย คีน ได้ทราบว่าเพื่อนเก่าของเขาไปทำงานอยู่ในแวดวงทีวีก็ถึงกับเก็บความฮาเอาไว้ไม่อยู่ เพราะว่าเมื่อตอนที่ยังเป็นนักเตะอยู่ด้วยกัน พอล สโคลส์ เป็นคนที่อายการเข้ากล้องทีวีเป็นที่สุด

รอย คีน เปิดเผยว่า "ผู้คนคงจะชอบนะที่ได้เห็น สโคลส์ซี่ เป็นผู้บรรยายอยู่ที่หน้าจอทีวี แต่สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่เลยล่ะ เพราะว่าเมื่อตอนที่เรายังเล่นอยู่ด้วยกัน เขาเป็นคนที่ไม่เคยกล้าสู้กล้องเลยจริง ๆ "

"เขาเป็นคนที่อายการเข้ากล้องทีวีเป็นที่สุดเลยล่ะ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราถูกสัมภาษณ์คู่กันเขามักจะหลบอยู่หลังผมเสมอ แต่ในตอนนี้..เขาไปอยู่หน้าจอทีวีมันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ เลยล่ะ"

"โอเคนะ..แต่ผมก็เข้าใจว่าทำไมเขาถึงทำได้ เพราะว่าในตอนนี้เราไม่ใช่นักเตะแล้ว อะไรที่ทำแล้วได้เงินก็ต้องทำไป ชีวิตเรายังต้องสู้กันต่อไป แต่ผมก็รออยู่นะว่าเมื่อไหร่เขาจะมาเชิญผมไปสัมภาษณ์บ้าง" อดีตกัปตันจอมโหด ยิงมุขทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คีนหัวเราะก๊าก..สโคลส์ รับจ๊อบผู้บรรยาย โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2557 เวลา 11:18:29 6,769 อ่าน
TOP