เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยันไม่ซื้อใครเพิ่มแม้หงส์ฟอร์มสุดห่วย

 

ภาพข่าว AFP

"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนกระต่ายขาเดียวว่าเขาคงจะไม่หาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมแล้วในช่วงเดือนมกราคม เพราะว่านักเตะเท่าที่มีอยู่ถือว่าเยอะแล้ว และทุกคนก็อยู่ในช่วงที่กำลังปรับตัว จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

หลังจากที่พา "หงส์แดง" พ่ายแพ้มาแล้ว 4 เกมติด ๆ กัน สำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แน่นอนว่าในตอนนี้สถานการณ์ของเขาถือว่าไม่สู้ดีนัก แต่ก็ยังแสดงความมั่นใจว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แถมเจ้านายใหญ่อย่าง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ก็ยังหนุนหลังเขาเต็มที่แม้จะมีการพูดคุยกันในบางเรื่อง ส่วนนักเตะหน้าใหม่คงไม่ได้เห็นในช่วงปีใหม่นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยว่า "ในตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก แต่ผมเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นได้ในเร็ววันนี้ ผมอยากจะทำให้ทีมของเรากลับไปอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แต่มันต้องใช้เวลาพอสมควรที่จะปรับบางอย่าง เราต้องเรียนรู้กันไปอีกนิดนึง"

"ส่วนการพูดคุยกับเจ้าของสโมสร โอเคนะผมยอมรับว่าเขาก็มีสอบถามถึงผลงานมาบ้างแต่ผมก็พูดได้เลยว่าเขายังสนับสนุนผมเต็มที่ และผมจะทำให้ได้ แต่ว่าในช่วงปีใหม่นี้เราคงไม่เสริมนักเตะหน้าใหม่เข้าทีมแล้วล่ะ เพราะว่าที่มีอยู่ผมว่ามันก็พอเพียงนะ เหลือเพียงแค่ให้ทุก ๆ คนปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของทีมได้ก็พอ"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกออกไปเยือน ลูโดโกเร็ตส์ รัซกราดซ์ ยอดทีมของบัลแกเรียในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในค่ำคืนนี้ เวลา 02.45 น.  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยันไม่ซื้อใครเพิ่มแม้หงส์ฟอร์มสุดห่วย โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:05:09 2,253 อ่าน
TOP