โค้ชซิโก้ เผยส่งแข้งสำรองลงบู๊ เมียนมาร์ ยืนยันเต็มที่เหมือนเดิม

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมายืนยันเตรียมส่งผู้เล่นสำรองลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 แต่ยังยืนยันความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะเหมือนเดิม

ทัพ "ช้างศึก" คว้าเก็บชัยมาได้ 2 เกมติด และในเกมสุดท้ายกับ เมียนมาร์ "โค้ชซิโก้" เตรียมพักแข้งตัวหลักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศ และเตรียมให้โอกาสแข้งสำรองอย่าง อดุล หละโสะ กัปตันทีม คุมแดนกลางคู่กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ รวมไปถึงผู้เล่นในแนวรุกอย่าง ชัยณรงค์ ทาทอง, ประกิต ดีพร้อม และ สมปอง สอเหลบ ลงสนาม

อย่างไรก็ตาม "โค้ชซิโก้" ยืนยันว่าถึงแม้จะพักผู้เล่นตัวหลัก แต่เกมนี้ถือว่ามีความหมาย และศักดิ์ศรีค้ำคออยู่ เพราะฉะนั้นตนได้กำชับให้ลูกทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ และคว้าชัยชนะมาครองให้ได้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า "ผมอยากให้ทุกคนได้พิสูจน์ตัวเอง ผมได้บอกน้อง ๆ ว่า 'เราไม่ได้เล่นกับ ญี่ปุ่น หรือ เกาหลี แต่เป็น เมียนมาร์ ที่อยู่ใน อาเซียน กับเราซึ่งมันมีศักดิ์ศรีมีทุกอย่าง ฉะนั้นเมื่อคุณติดชุดใหญ่มาแล้ว คุณต้องพูสิจน์ตัวเองให้แฟนบอลชาวไทยเห็น' ในทุก ๆ เกมเราต้องการ 3 แต้ม เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว เราอาจจะส่งสำรองลงก็จริง แต่ทุกคนต้องทำงานอย่างเต็มที่มาก่อน"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะฟาดแข้งกับ ทีมชาติทีมชาติเมียนมาร์ ในหัวค่ำวันนี้ (เสาร์ที่ 29 พ.ย.) เวลา 19.00 น. และสามารถติดตามการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ เผยส่งแข้งสำรองลงบู๊ เมียนมาร์ ยืนยันเต็มที่เหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:37:45 8,813 อ่าน
TOP