โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ : บอกเลยผมคิดผิดที่โหวต คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

ภาพข่าว AFP

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค และกัปตันทีมชาติโปแลนด์ ยอมรับว่าเขาเลือกโหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับบัลลงดอร์ แต่หากย้อนเวลากลับไปได้อีกครั้งเขาจะต้องโหวตให้กับยอดนายทวารอย่าง มานูเอล นอยเออร์ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาแน่ ๆ จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา

ดาวยิงโปลิช ได้สิทธิ์ลงคะแนนโหวตเพื่อเลือกนักเตะที่จะได้ บัลลงดอร์ ในฐานะกัปตันทีมชาติโปแลนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็เลือกเท 5 คะแนนให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ล่าสุดทาง เลวานดี้ เกิดอาการผิดหวังที่เพื่อนร่วมทีมของเขา และเป็นผู้รักษาประตูแชมป์โลกอย่าง มานูเอล นอยเออร์ ได้คะแนนรั้งท้าย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่า "การเลือกโหวตให้ โรนัลโด้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ผมผิดพลาดมากเลยจริง ๆ ผมน่าจะเลือกโหวตให้กับ มานูเอล นอยเออร์ เพื่อนของผมมากกว่า แต่ว่าการโหวตมันให้เลือกตั้งแต่เดือน ส.ค. ปีที่แล้ว ตอนนี้ผมคงแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะไม่โหวตให้ โรนัลโด้ แน่ ๆ"

"ผมต้องขอโทษ มานู ด้วยที่ไม่ได้โหวตให้เขา และมันประหลาดมากเลยทีผู้รักษาประตูที่เจ๋งเป้งอย่างเขากลับได้เพียงแค่ที่ 3 และมีคะแนนห่างจาก โรนัลโด้ มากมายขนาดนั้น สำหรับบผมแล้ว มานู เป็นผู้รักษาประตูที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยล่ะ แถมเขายังเป็นเพื่อนที่น่ารักของผมอีกด้วย"

ทั้งนี้ มานูเอล นอยเออร์ ได้รับผลโหวตเข้ามาเป็นอันดับที่ 3 ของผลประกาศบัลลงดอร์ โดยมีคะแนนเสียงเพียงแค่ 15.75 % เท่านั้น ในขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้มากถึง 37.66 %

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ : บอกเลยผมคิดผิดที่โหวต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2558 เวลา 11:36:03 23,857 อ่าน
TOP